Đưa bạn gái vào ô tô tâm sự, sáng hôm sau anh chàng gọi cho đội cứu hộ với lý do dở khóc dở cười

28/10/2020 09:22

Đội cứu hộ kể lại khi họ hỏi vị trí của cặp đôi, họ đã nghe được 1 trong những câu trả lời hài hước nhất trong sự nghiệp của họ.

Campbells Recovery là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và cứu hộ giao thông có trụ sở tại Milton Keynes, Buckinghamshire, Anh. Và gần đây, công ty này có chia sẻ một pha cứu hộ có thể nói là hài hước bậc nhất trong lịch sử phục vụ khách hàng của họ.

Cuộc gọi hài hước bậc nhất trong sự nghiệp của Campbells Recovery

Được biết, tối thứ 7 tuần trước, tức ngày 24/10, có một cặp uyên ương lái một chiếc xe Ford Focus xe đến một cánh đồng ở Milton Keynes để "tâm sự đêm khuya" rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, tức ngày Chủ nhật, đôi bạn trẻ thức dậy trong tiếng quát mắng và càu nhàu của một bác nông dân - chủ sở hữu cánh đồng này. Bác nông dân tỏ ý không hài lòng và yêu cầu "2 kẻ đột nhập trái phép" rời khỏi đây ngay lập tức.

Đưa bạn gái vào ô tô tâm sự, sáng hôm sau anh chàng gọi cho đội cứu hộ với lý do dở khóc dở cười - Ảnh 1.

Chủ xe đang tìm trong cốp xem có cái dây kéo nào không.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như lúc này cái xe phản chủ nhất định không chịu nhúc nhích. Có lẽ tối hôm trước trời đã đổ mưa, khiến cho đám đất khô ráo bỗng biến thành một bãi bùn lầy, và chiếc xe Ford Focus chính thức mắc kẹt tại đây.

Cực chẳng đã, chàng trai đành phải gọi cho Campbells Recovery để nhờ họ tới nơi giúp giải quyết vấn đề.

"Có lẽ đây là 1 trong những cuộc gọi hài hước nhất mà chúng tôi nhận được từ trước tới nay, khi khách hàng gọi và nói với chúng tôi anh ấy gặp 1 tình huống tiến thoái lưỡng nan. Tối qua anh ấy đi cùng bạn gái ra 1 cánh đồng để tâm sự và sáng nay thức dậy thấy 1 bác nông dân giận dữ đuổi họ đi xơi xơi. 

Nhưng cũng vào lúc đó, anh ấy nhận ra chiếc xe của họ đã bị mắc kẹt. Và khi tôi hỏi họ đang ở đâu, anh ta nói cứ đi đến cánh đồng đó đi, anh không nhầm được đâu, có mỗi cái xe Ford Focus của tôi 'mọc' trên cánh đồng đó thôi", Campbells Recovery chia sẻ câu chuyện cùng với vài bức ảnh về chiếc xe Ford Focus màu xanh dương trên trang Facebook chính thức của mình.

Đưa bạn gái vào ô tô tâm sự, sáng hôm sau anh chàng gọi cho đội cứu hộ với lý do dở khóc dở cười - Ảnh 2.

Bài đăng của Campbell Recovery cho thấy toàn cảnh giải cứu cặp đôi cùng chiếc xe Ford Focus của họ.

Qua bài đăng này, có thể thấy hình ảnh 1 chiếc xe Ford Focus màu xanh đang chơ vơ giữa 1 cánh đồng và chủ nhân của nó đang loay hoay tìm dây kéo ở cốp xe đằng sau.

Cách đó không xa, 1 chiếc xe tải của Campbells Recovery đang đỗ gần 1 cái cây và dùng 1 chiếc dây kéo để kéo chiếc Ford Focus với "đôi chim cu" đang "ngượng chín mặt" bên trên ra khỏi bãi lầy.

Buổi tối "tâm sự" đắt đỏ và tin vui cho các bà các cô ở Buckinghamshire, Anh

Cũng theo chia sẻ của Campbells Recovery, cuối cùng họ cũng nhìn thấy bạn gái của anh chàng gọi cứu hộ, lúc này đang ngồi bẽn lẽn ở trong xe, nhưng rất tiếc cô nàng đeo khẩu trang theo đúng tinh thần phòng chống dịch Covid-19 nên họ vẫn chưa được chiêm ngưỡng dung nhan của cô.

Quả là một buổi tối "tâm sự" đắt đỏ và khó quên, vì ngoài việc phải trả phí cứu hộ cho Campbells Recovery, anh chàng còn phải trả cho người nông dân 50 Bảng Anh (tương đương 1,5 triệu đồng) vì đã qua đêm ở đây để ông ta không gọi cảnh sát.

Đưa bạn gái vào ô tô tâm sự, sáng hôm sau anh chàng gọi cho đội cứu hộ với lý do dở khóc dở cười - Ảnh 3.

Cặp đôi đã an toàn rời khỏi cánh đồng sau 1 buổi tối tâm sự hết mình và 1 buổi sáng giải quyết hậu quả đầy sóng gió.

Cuối cùng, Campbells Recovery đã chốt lại câu chuyện có 1 không 2 bằng 1 tin vui cho tất cả các bà các cô đang sinh sống tại Buckinghamshire.

Campbell Recovery đã ý nhị hỏi anh chàng rằng họ có thể công khai câu chuyện này lên mạng xã hội được không và anh chàng hoàn toàn đồng ý, điều này khiến họ đưa ra 1 suy luận rất có cơ sở, đó là anh chàng trong câu chuyện này không hề ngoại tình hay lừa dối ai thì mới thoải mái được như thế chứ.

Ngay khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, đa số người xem đều thả biểu tượng "ha ha" cũng như tỏ ra thông cảm với anh chàng nhân vật chính. "Yêu đương mà, thể nào chả có lúc gặp tai nạn", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi nghĩ với số tiền 50 Bảng Anh thì cũng tương đương với 1 đêm ngủ nhà trọ, lẽ ra người nông dân cũng nên kéo anh ta ra khỏi cánh đồng chứ nhỉ?", một người khác cho ý kiến.

"Tôi biết là những người nông dân sẽ rất khó chịu với lũ trộm cắp và phá hoại, nhưng anh chàng trong câu chuyện này thì là kẻ khốn khổ nhất trên đời rồi, sao ông ta nỡ chứ?", người thứ 3 đồng tình.

Theo The Sun

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Đưa bạn gái vào ô tô tâm sự, sáng hôm sau anh chàng gọi cho đội cứu hộ với lý do dở khóc dở cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO