Đến phòng trọ của bạn gái, thấy trong ngăn tủ có nhiều vỉ thuốc đã hết, tôi lặng lẽ lấy một vỉ về kiểm tra để rồi choáng váng với kết quả

11/10/2020 11:00

Trong lúc bạn gái vào nhà tắm thay quần áo, ngồi rảnh rỗi quá nên tôi dọn vài món đồ cất vào ngăn kéo cho cô ấy và bất ngờ phát hiện có nhiều vỉ thuốc lạ.

Tôi và Hồng yêu nhau được 3 tháng, tôi thì đang đi làm, còn cô ấy là sinh viên năm cuối. Hồng là cô gái xinh đẹp, nói năng nhỏ nhẹ và rất khôn khéo trong cách ứng xử.

Suốt 4 năm sinh viên tôi chỉ tu chí học tập, bây giờ đã có công việc ổn định lương mỗi tháng 40 triệu đồng, cũng đến lúc tôi tìm cho mình một nửa còn thiếu và Hồng chính là nửa đó.

Ngay từ đầu tôi xác định sẽ lấy cô ấy làm vợ nên yêu đương rất trong sáng. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi chỉ dừng lại ở nụ hôn chứ không dám nghĩ đến chuyện quan hệ nam nữ. Vì Hồng đang còn học năm cuối nếu đi quá giới hạn, có bầu thì sẽ làm khổ cô ấy.

Có lần Hồng chủ động rủ tôi vào nhà nghỉ nhưng tôi không đồng ý mà bảo đợi khi nào ra trường rồi cả hai làm "chuyện ấy" cũng chưa muộn. Trước thái độ dứt khoát của tôi, cô ấy vui vẻ cười nói: "Em thử anh cho vui chứ nếu hôm nay anh mà động chạm vào cơ thể em, chúng ta lại chia tay không biết chừng". Câu nói có vẻ như rất thật của Hồng khiến tôi thở phào nhẹ nhõm, thì ra tôi vừa vượt qua thử thách của cô ấy.

Đến phòng trọ của bạn gái, thấy trong ngăn tủ có nhiều vỉ thuốc đã hết, tôi lặng lẽ lấy một vỉ về kiểm tra để rồi choáng váng với kết quả - Ảnh 1.

Tôi không ngờ một người con gái nhu mì hiền lành thế mà lại mãnh liệt vậy. (Ảnh minh họa)

Một ngày tôi trở về sau chuyến công tác 2 tuần, vì muốn tạo bất ngờ cho Hồng nên tôi đã đến phòng trọ để thăm cô ấy. Đúng như dự đoán, Hồng rất kinh ngạc và vui sướng.

Tôi rủ đi ăn nên cô ấy vào trong nhà tắm thay quần áo, lúc ngồi chờ, tôi dọn vài món đồ cất vào ngăn kéo cho cô ấy. Bất ngờ nhìn trong đó có nhiều vỉ thuốc lạ, không biết người yêu bị bệnh gì? Tôi vội lấy một vỉ đã hết cất vào túi để kiểm tra xem thế nào.

Buổi tối hôm đó tôi mang ra hiệu thuốc hỏi và vô cùng sốc, đó là thuốc tránh thai, ngoài yêu tôi ra, Hồng còn có người đàn ông khác bên cạnh? Chỉ nghĩ đến đây đầu óc tôi đã phát điên lên. Ngay lập tức tôi gọi điện hỏi Hồng, lúc đầu cô ấy chối nhưng khi nói đến thuốc tránh thai thì buộc khai tất cả.

Cô ấy bảo lỗi tại tôi, suốt ngày gần gũi bên cạnh nhau mà không chịu làm gì nên mới phải đi tìm người đàn ông khác thôi. Tôi không ngờ một người con gái nhu mì hiền lành thế mà lại mãnh liệt trong chuyện quan hệ tình dục đến vậy.

Hồng bảo sẽ chung thủy với tôi cả đời nếu cả hai cùng thăng hoa chứ đừng kìm hãm nữa. Theo mọi người tôi có nên tin tưởng những gì cô ấy nói không? Có nên tiếp tục xây dựng tình yêu giữa hai người không?

(chienthang...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến phòng trọ của bạn gái, thấy trong ngăn tủ có nhiều vỉ thuốc đã hết, tôi lặng lẽ lấy một vỉ về kiểm tra để rồi choáng váng với kết quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO