Đến nhà em gái đột ngột, tôi chết sững khi phát hiện bản chất của em ấy qua một cái váy treo lủng lẳng trong nhà tắm

17/11/2020 09:50

Nhìn cái váy quyến rũ trong nhà tắm, trong đầu tôi hiện lên hàng loạt câu hỏi liên quan đến em gái mình.

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Chào chị Hướng Dương,

Trong mắt tôi, em gái là một cô gái cá tính, tự lập và mạnh mẽ. Em ấy ăn mặc chuẩn mực, làm việc ở một công ty nước ngoài, lương tháng rất cao. Chưa bao giờ tôi thấy em nói chuyện, đùa giỡn gì quá đáng và luôn nghiêm túc trong mọi trường hợp. Không chỉ tôi mà cả gia đình đều hi vọng em sẽ lấy được một người chồng tốt, xứng đáng với công việc và gia thế.

Nhưng mấy hôm trước, tôi ghé nhà em đột ngột vì gặp "sự cố" trên đường đi làm. Khi đến, em tôi vẫn còn ngủ vì hôm trước phải làm đêm. Tôi vội vã vào nhà tắm để xử lí sự cố thì bàng hoàng khi thấy một chiếc váy ngủ quyến rũ treo lủng lẳng trên tường. Dù là người đã có gia đình nhưng tôi chưa từng mặc những kiểu váy ngủ như vậy. Bởi nó chỉ dành cho những cô nàng hư hỏng, "thiện chiến" trong chuyện giường chiếu mà thôi.

Đến nhà em gái đột ngột, tôi chết sững khi phát hiện bản chất của em ấy qua một cái váy treo lủng lẳng trong nhà tắm - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Thấy lạ, tôi vào phòng hỏi em gái thì càng sốc hơn khi thấy một người đàn ông đã thay quần áo và dắt xe ra khỏi nhà. Em gái bảo tôi đừng để ý, chỉ là "tình một đêm" thôi. Em tôi còn nói thích cảm giác mới lạ trong chuyện ấy nên chưa từng có suy nghĩ có chồng. Với em ấy, chuyện giường chiếu là một điều thú vị trong cuộc sống nên em ấy sẽ tận hưởng.

Càng nghe em gái nói, tôi càng điêu đứng vì không ngờ em ấy lại có những suy nghĩ quái đản như thế. Kiểu như bị nghiện tình dục vậy. Hướng Dương ơi, tôi nên khuyên em gái mình như thế nào đây? Nếu em ấy không có chồng thật, có lẽ bố mẹ tôi sẽ phát điên lên mất thôi. (mychi...@gmail.com)

Đến nhà em gái đột ngột, tôi chết sững khi phát hiện bản chất của em ấy qua một cái váy treo lủng lẳng trong nhà tắm - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn

Xin chào bạn,

Mỗi người ai cũng có quan điểm riêng trong cuộc sống. Em gái bạn cũng thế. Em ấy đã lớn, đã có thể tự chủ trong cuộc sống và công việc thì cũng có thể tự chủ trong các chuyện cá nhân khác. Hướng Dương biết bạn rất lo lắng cho em gái nhưng Hướng Dương tin rằng đến khi gặp đúng đối tượng cần gặp, em bạn tự khắc sẽ thay đổi suy nghĩ, sẽ thay đổi bản thân để làm một người vợ, người mẹ mà thôi.

Tuy nhiên, bạn nên khuyên em gái không nên quá buông thả bản thân. Nếu em ấy cô đơn, có thể tìm đến bạn bè, người thân để chia sẻ. Riêng bản thân em ấy nếu cảm thấy mình bị nghiện "chuyện ấy" thì phải tìm cách vượt qua. Hãy khuyên em ấy tập ngồi thiền, yoga và đọc nhiều sách những khi rảnh rỗi. Những việc này sẽ giúp em ấy rất nhiều trong việc ổn định lại cảm xúc và suy nghĩ tích cực hơn. 

Trong chuyện giường chiếu với bất cứ người đàn ông nào, hãy khuyên em bạn thật cẩn thận để tránh những chuyện đáng tiếc có thể xảy ra như bệnh tình dục, có thai ngoài ý muốn. Dù có những suy nghĩ cởi mở trong chuyện ấy thì em bạn vẫn cần giữ cho mình sự tự tôn để có thể mạnh dạn và được quyền ngẩng cao đầu trong đời sống hôn nhân sau này.

Thân gửi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà em gái đột ngột, tôi chết sững khi phát hiện bản chất của em ấy qua một cái váy treo lủng lẳng trong nhà tắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO