Đến nhà bạn trai bắt gặp 'gái lạ', cô gái chết điếng khi biết lý do của màn 'cắm sừng', thế nhưng lời sau cuối cực đanh thép đã giải quyết tất cả

23/09/2020 12:08

Các bạn em cứ bảo sao phải khổ thế, yêu đương mà cứ như là đeo gông ấy, bỏ đi. Nhưng em vẫn không nghe vì nghĩ anh ấy muốn tốt cho em mới như vậy', cô gái kể.

Sự tôn trọng là điều cực kỳ quan trọng trong tình yêu hay hôn nhân. Trong cuộc sống, bất cứ một công việc gì hay mối quan hệ nào cũng cần cả hai người phải có sự tôn trọng dành cho nhau. Có như thế mối quan hệ mới bền chặt và có cái kết vẹn toàn, tốt đẹp cho mối quan hệ.

Mới đây, một cô gái đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về bạn trai ngoại tình. Chuyện như sau:

Bị chia tay vì không chịu ‘lên giường’, đúng hơn là bị căm sừng. Em hiện tại là sinh viên. Em và anh yêu nhau được 8 tháng. Trong khi yêu, anh ấy rất hay ghen tuông và thể hiện sự ghen đó quá đà nên em cũng biết ý. Tuy vậy, bọn em vẫn chẳng mấy khi hòa hợp hay yên bình lâu dài. Người yêu em vẫn kiểu 3 ngày giận 1 lần hoặc thậm chí có ngày giận dỗi đến 3 lần.

Những lần đấy toàn là em phải đi xin lỗi mặc dù các lý do để anh ấy nổi giận đều vô cùng khó hiểu và quá đáng.

Đến nhà bạn trai bắt gặp

Bài viết được đăng tải.

Ví dụ như em đi chơi với bạn (bạn gái ạ) mặc váy cũng giận, đi chơi phải xin, về trước 10 giờ tối, về muộn hơn là giận... Anh quản em như như kiểu bố mẹ em ấy ạ, mà bố mẹ em nhiều khi cũng không gắt như thế.

Các bạn em cứ bảo sao phải khổ thế, yêu đương mà cứ như là đeo gông ấy, bỏ đi. Nhưng em vẫn không nghe vì nghĩ anh ấy muốn tốt cho em mới như vậy.

Vào vấn đề chính luôn ạ, em không biết có ai giống em hay không nhưng em là người không hề hứng thú với chuyện này.

Trong lúc yêu nhau thì hai đứa cũng có hôn, và anh đấy cũng có động chạm cơ thể của em, em thấy rất khó chịu, lên tiếng phản đối nhưng anh ấy bảo ai yêu chả vậy nên em cũng không nói gì.

Và anh cũng đã rất nhiều lần đòi ‘lên giường’ nhưng em cũng nói rõ quan điểm là em không thích, hơn hẳn là em rất sợ chuyện ấy. Em cần thời gian để sẵn sàng. Anh ấy cũng đồng ý.

Nhưng chỉ được khoảng 1 tuần thì anh lại bóng gió xa gần, đề cập đến việc hai đứa ‘quan hệ’ với nhau. Em còn nhớ lúc ấy anh đã nói với em là:

‘Mày không cho thì tao đi kiếm gái lạ, chả có thằng nào chịu được đâu’.

Em vẫn bảo:

‘Nếu anh thích thì cứ làm như những gì anh muốn, em cũng nói với anh rất nhiều lần rồi còn gì’.

Lúc đó em cáu thì em nói vậy và cũng nghĩ anh chẳng dám làm ra hành động ấy đâu. Bọn em xưng hô bỗ bã quen rồi nên chuyện mày tao cũng không phải là vấn đề mong mọi người bỏ qua cho em cái này.

Một hồi thì anh xin lỗi em vì nói chuyện không suy nghĩ.

Khoảng hơn 1 tuần sau anh bị ngã xe, cũng không nặng lắm, nhưng lúc ấy cũng đang giận nhau vì em đi sinh nhật bạn mà anh không cho đi.

Em vẫn sang phòng thăm nhưng lúc ấy mọi người biết em thấy gì không? Một cô gái khác em cũng biết đang ở trong phòng cùng người yêu em. Em gái kia ân cần băng vết thương cho anh ấy. Hai người tỏ ra vô cùng thân mật.

Em đứng ở cửa phòng không nói gì và đi về luôn, anh ta thấy cũng không đuổi theo em hay giải thích gì. Tối hôm ấy em uất ức quá và có nhắn tin hỏi vì sao lại đối xử với em như thế, anh ta bảo là:

‘Vì nó hi sinh cho tao’.

Lúc ấy em nghĩ còn cái gì mà mình chưa hi sinh vì anh ta nữa, trong lúc yêu mình ngoan ngoãn nghe lời, gọi dạ bảo vâng. Anh ta ‘chốt’ luôn:

‘Vì nó cho tao ‘lên giường’ đấy, còn mày cho tao cái gì?’.

Lúc đó em cũng chả nuối tiếc gì mối tình ấy nữa ngay lập tức chia tay. Em cũng chỉ mong em gái kia hãy yêu thương anh ta thật lâu đừng để nó tuột khỏi tầm tay, lại khổ các bạn gái khác.

Đến nhà bạn trai bắt gặp

Ảnh minh họa.

Sau khi chia tay được gần 3 tháng thì anh ta lại gọi điện thoại, nhắn tin xin lỗi hãy tha thứ cho anh, bây giờ anh mới nhận ra là anh không yêu ai như anh yêu em.

Ối giời ơi, có lẽ cô kia không chịu nổi tính của anh chứ gì, nghĩ lại em cũng giỏi chịu đựng thật mọi người ạ. Mỗi lần anh ta giận là phải dỗ còn hơn em bé, rõ ràng em là con gái đáng ra cần được yêu chiều cơ mà.

Anh ta nhắn tin em không trả lời, cứ gọi liên tục, lúc ấy em cũng chả thèm nghe, bắt máy rồi cứ để đấy thích nói gì thì nói.

Được mấy hôm lại nghe bảo đang yêu một em mới quen, đến chịu với ông.

Nói không buồn thì là nói dối, nhưng từ khi chia tay xong thì cuộc sống em thoải mái hơn nhiều ạ, như thế này mới là thanh xuân chứ. Thích làm gì thì làm, mặc gì thì mặc, xinh hơn, ngon hơn. Bây giờ thì đúng là phải cảm ơn vì anh đã ‘cắm sừng’ em để em biết cái gì xứng đáng hơn với mình”.

Trong tình yêu, đến khi tình cảm đến một mức độ nào đó thì chuyện xảy ra "quan hệ thân mật" là điều bình thường. Với con gái, trước hôn nhân chuyện này đối với họ lại càng quan trọng. Việc lấy lý do là không được "ngủ cùng" nên quyết định phản bội chỉ chứng tỏ sự khốn nạn của gã đàn ông này mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà bạn trai bắt gặp 'gái lạ', cô gái chết điếng khi biết lý do của màn 'cắm sừng', thế nhưng lời sau cuối cực đanh thép đã giải quyết tất cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO