Đang nấu ăn thì có vòng tay ôm chặt tôi từ sau lưng, vội vã quay lại, tôi sửng sốt khi thấy cô gái trước mặt

20/10/2020 12:30

Tôi rùng mình, sửng sốt khi thấy cô gái đang ôm chặt mình. Có chết tôi cũng không ngờ lại là cô ấy.

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Chào chị Hướng Dương,

Tôi là một người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ và có năng lực giải quyết vấn đề rất nhanh nhạy. Thế nhưng bây giờ, tôi lại không biết phải giải quyết chuyện mình đang gặp như thế nào.

Chuyện là đầu năm nay công ty tôi có nhân viên mới. Đó là một cô gái xinh xắn và dịu dàng. Ngay cả tôi là phụ nữ đã có chồng con còn thích cách D (tên cô ấy) nói chuyện, huống chi những anh chàng trong công ty. Vì thế, D nhanh chóng trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều người. Thế mà cô ấy lại phớt lờ họ nhưng khá bám tôi. Một chị hai chị, thân thiết vô cùng.

Đang nấu ăn thì có vòng tay ôm chặt tôi từ sau lưng, vội vã quay lại, tôi sửng sốt khi thấy cô gái trước mặt - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tôi cũng hay mời D về nhà chơi như những người đồng nghiệp thân nhau. Hôm qua, tôi cũng mời cô ấy về ăn cơm tối vì chồng con tôi về nội ăn giỗ, sáng sớm hôm sau mới về nhà lại. Khi đang lúi húi nấu ăn dưới bếp thì có một vòng tay ôm choàng lấy tôi. Bất ngờ, tôi vội vã quay lại thì sững sờ khi thấy D. Cô ấy thì thầm nói thích tôi và muốn qua lại với tôi dù là trong bóng tối. Hướng Dương ơi, tôi sốc đến mức đánh rơi cả cái thìa trong tay.

Hóa ra cô ấy là người đồng tính nên đã hơn 25 tuổi vẫn chưa có người yêu. D cứ ôm chặt lấy tôi, không chịu buông. Tôi phải tìm cách nói dối, D mới buông tôi ra. Bữa cơm trở nên gượng gạo vô cùng. Giờ tôi còn có tâm trạng hoang mang và sợ hãi. Tôi không biết sẽ đối diện với D như thế nào ở công ty? Và nếu cô ấy cứ theo đuổi tôi như thế, tôi phải làm sao để trốn tránh đây? (ngocnhu...@gmail.com)

Đang nấu ăn thì có vòng tay ôm chặt tôi từ sau lưng, vội vã quay lại, tôi sửng sốt khi thấy cô gái trước mặt - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

Đột nhiên nhận lời tỏ tình từ một người chị em đồng nghiệp thân thiết, sốc có lẽ là phản ứng đầu tiên của tất cả mọi người. Vì thế, Hướng Dương rất thông cảm cho những rối rắm và lo âu của bạn hiện tại. Nhưng bạn không thể trốn tránh D cả đời, bạn buộc phải đối mặt để giải quyết dứt khoát chuyện này.

Bạn hãy hẹn D ra ngoài quán cà phê yên tĩnh để thẳng thắn nói ra quyết định và suy nghĩ của mình. Bạn đã có chồng con, không thể phản bội chồng vì bất cứ ai và bất cứ lý do gì. Bên cạnh việc mong D thông cảm, bạn nên kiên quyết nói rõ lập trường của mình để cô ấy biết khó mà rút lui và vẫn giữ được mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần. Khi nói chuyện, bạn hãy nhẹ nhàng, khéo léo, tinh tế để D không hiểu lầm ý đồ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng phải kiên quyết và mạnh mẽ, dứt khoát để cô ấy hiểu mà rút lui.

Hơn nữa, bạn nên giữ kín bí mật của D. Có lẽ cô ấy đã lấy hết can đảm để sống thật với bản thân khi tỏ tình với bạn. Dù không thể tiếp nhận thì cũng không nên chê trách tình cảm chân thành ấy. Bạn không nên biến tình cảm ấy thành trò vui, đem ra tâm sự, kể lể với người này người nọ. Việc bạn giữ kín bí mật sẽ khiến D cảm kích hơn và nếu là một cô gái hiểu chuyện, cô ấy tự biết cách ứng xử sau khi nghe quyết định của bạn.

Chúc bạn sớm giải quyết êm đẹp mọi chuyện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang nấu ăn thì có vòng tay ôm chặt tôi từ sau lưng, vội vã quay lại, tôi sửng sốt khi thấy cô gái trước mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO