Chồng đuổi tôi ra khỏi nhà, mẹ chồng đứng bên vỗ tay ủng hộ nhưng hành động sau đó của bà khiến chúng tôi đều kinh ngạc tột độ

31/10/2020 11:00

Rồi bà vào phòng, khi ra thì đưa cho tôi một tập tiền 500 ngàn.

Tôi không dám chắc ngày dài tháng rộng, tình cảm của tôi và mẹ chồng sẽ không nảy sinh mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Chỉ cảm thấy may mắn vì hiện tại, tôi đang được sống cùng một người phụ nữ tâm lý và hết lòng thương con dâu.

Là một người đã từng chịu không ít tủi hờn khi đi làm dâu, mẹ chồng luôn đùm bọc, che chở cho tôi. Thú thật đi lấy chồng nhưng tôi nhàn hạ hơn ở nhà. Chiều về đã có cơm canh mẹ chồng chuẩn bị sẵn. Tôi chỉ việc tắm rửa rồi dọn cơm phụ bà. Sau bữa ăn, tôi tranh đi rửa bát nhưng mẹ chồng vẫn đòi làm cùng để nói chuyện cho vui.

Thấy tôi suốt ngày ốm vặt, bà tìm hiểu khắp nơi rồi rủ tôi đi học yoga. Mẹ chồng tôi là vậy đấy, dù chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng tôi luôn cảm nhận được sự ấm áp và chia sẻ từ bà.

Tôi cũng không thể quên những lần hai vợ chồng cãi nhau, chẳng cần biết câu chuyện ra sao, người mà mẹ đứng ra bênh vực chính là tôi. Bởi theo bà, phụ nữ đã chịu quá nhiều thiệt thòi, đàn ông nhường nhịn một chút có sao đâu.

Con trai đuổi con dâu ra khỏi nhà, mẹ chồng tôi vỗ tay ủng hộ nhưng lại làm một hành động khiến chồng tôi tái mặt không ngờ - Ảnh 1.

Không níu kéo tôi, mẹ chồng nói bà ủng hộ tôi bỏ chồng. (Ảnh minh họa)

Từ khi kết hôn, vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau vì chồng tôi quá ham chơi bạn bè. Một tuần thì có đến 4 ngày anh trở về nhà trong bộ dạng say khướt. Lúc đầu tôi tìm cách nói nhẹ nhàng để chồng thay đổi. Tuy nhiên chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy.

Tối qua về nhà, anh còn đập phá đồ đạc trong cơn say khiến bố mẹ tỉnh giấc. Tôi xấu hổ với bố mẹ nên càm ràm chồng vài câu. Chồng tôi đang say nên cũng nói ra những lời xúc phạm vợ. Anh lèm bèm: "Cô biến về nhà mẹ đẻ của cô đi. Tôi cưới cô về làm vợ chứ không phải làm ông làm bà để dạy tôi phải làm gì".

Quá ức chế, tôi nói lại: "Anh nghĩ tôi sung sướng lắm sao? Thôi được, nếu đã vậy thì tôi đi, nhưng tôi sẽ không bao giờ quay lại ngôi nhà này nữa". Nhìn bố mẹ chồng đang não nề, tôi xin lỗi ông bà rồi nói mình sẽ về nhà ngoại một thời gian. Không níu kéo tôi, mẹ chồng nói bà ủng hộ tôi đi đâu đó cho khuây khỏa. Chỉ có điều khi chuyện vẫn chưa có hướng giải quyết, bà không muốn bố mẹ tôi buồn phiền. Rồi bà vào phòng, khi ra thì đưa cho tôi một tập tiền 500 ngàn nói tôi đến khách sạn ở, cứ ăn tiêu thoải mái, hết thì bà đưa thêm.

Cả đêm qua tôi không thể nào chợp mắt nổi. Mặc dù biết bố mẹ chồng quá tốt với mình nhưng tôi lại bất lực với chồng và những người bạn của anh. Sáng nay nhận được tin nhắn xin lỗi của chồng, tôi vẫn chưa trả lời. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không?

(Xin giấu tên)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng đuổi tôi ra khỏi nhà, mẹ chồng đứng bên vỗ tay ủng hộ nhưng hành động sau đó của bà khiến chúng tôi đều kinh ngạc tột độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO