Câu chuyện thu hút 27 nghìn like của cô giáo mất chồng đột ngột: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau thấu tâm can

25/10/2020 05:00

Nói chung mình chưa thấy tình yêu nào hoàn hảo như tình yêu của mình. Mình yêu chồng từ năm 17 tuổi. Anh là người đầu tiên, duy nhất mình yêu cho đến bây giờ', cô gái kể.

Chẳng có gì đau đớn bằng nỗi đau chia ly âm dương cách trở. Hai con người từng yêu thương nhau nhiều đến vậy nhưng cuối cùng lại chia xa. Chắc chắn sự dằn vặt, khủng hoảng và đau đớn ấy chẳng mấy ai có thể diễn tả nổi.

Câu chuyện của người vợ mất chồng

Một người vợ mất chồng mới đây đã đăng tải bài viết tâm sự về chuyện của bản thân mình. Đọc xong nhiều người đã phải rơi nước mắt vì quá xúc động. Chuyện như sau:

Mình 26 tuổi. Mình và chồng yêu nhau từ năm 2011. Cả hai đều đi học và cố gắng có công việc ổn định. Năm 2018 thì cưới nhau. Chẳng bao giờ hai đứa cãi vã hay nặng lời với nhau cả. Tình yêu của hai vợ chồng luôn được ngưỡng mộ, đi đâu cũng không ngớt lời khen ngợi. Mình nghĩ người ta nói đúng, cái gì êm đềm quá cũng không tốt.

Bọn mình cưới nhau là mình cũng có ‘thằng cu’, xin được việc ổn định, chồng làm công an, tốt bụng, yêu thương vợ con.

Mình hôm nào cũng hỏi anh ăn gì để nấu, đồ ăn vặt lúc nào cũng làm sẵn. Mình chỉ cần thấy anh vui vẻ, hài lòng là mệt mấy cũng làm.

Nói chung mình chưa thấy tình yêu nào hoàn hảo như tình yêu của mình. Mình yêu chồng từ năm 17 tuổi. Anh là người đầu tiên, duy nhất mình yêu cho đến bây giờ. Mọi thứ êm đềm như thế cho đến lúc nó vụt khỏi tầm tay.

Câu chuyện thu hút 21 nghìn like của cô giáo mất chồng vì tai nạn giao thông: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau đến tâm can - Ảnh 1.

5 tháng trước, chuyện không may xảy đến. Bình thường chồng đi đâu mình đều gọi điện nhắn tin nhắc về sớm nhưng hôm đó mình soạn bài, con nằm với bà nội. Mình gọi đúng 1 cuộc anh bảo đang ăn thế là mình ừ rồi tắt máy, không sốt ruột, không lo lắng.

1 tiếng sau mình sắp lên giường thì anh hàng xóm chạy qua báo chồng bị tai nạn (người ta đâm vào anh, anh đi chậm và không say). Mình vẫn bình tĩnh lấy tiền và giấy tờ lên vì không nghĩ trường hợp xấu xảy ra. Thế nhưng khi lên viện thì anh đã đi rồi. Ngồi trước thi thể anh mà mình không khóc được, không gào thét, vẫn ký giấy tờ, mãi gần 1 tiếng sau, mọi người đến vỗ vai mình mới nghẹn ngào nức nở.

Ngày đám tang, con mình cứ lấy khăn tang lau quan tài rồi thơm vào đó 5-6 lần. Nó mới 23 tháng mà như biết hết mọi chuyện, về nằm cạnh di quan của bố. Lúc khiêng di quan của bố nó, nó gào thét, giãy giụa.

5 tháng trôi qua mình vẫn nghĩ đó chỉ là giấc mơ, chỉ là anh đi công tác thôi chứ anh vẫn lo đủ hết cho mẹ con mình (hai vợ chồng mua bảo hiểm). Mẹ con mình chỉ thiếu anh, thứ mà mãi mãi không bao giờ có lại. Giờ đông về hai mẹ con ngủ trong căn phòng lạnh lẽo, lạnh hơn cả Bắc Cực, cảm thấy tuyệt vọng nhưng nỗi vô vọng còn hơn gấp trăm lần.

Mình chưa bao giờ thấy đông nào buồn và lạnh như thế này. Con mình nhớ bố, đêm nào nó cũng lăn sang chỗ bố nó ngủ. Ba tấm ảnh cuối cùng mình chụp hai bố con nó đều là ảnh ngủ chung với nhau. Hỏi bố đi đâu thì nó bảo bố đi làm, đi trực rồi chỉ vào ảnh bố. Mình kể đây để mong ai còn vợ, còn chồng, con con, còn những người yêu thương thì hãy biết trân trọng. Đừng để mất đi rồi mới biết là mình đã từng có”.

Câu chuyện thu hút 21 nghìn like của cô giáo mất chồng vì tai nạn giao thông: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau đến tâm can - Ảnh 2.

Bài viết được đăng tải.

Tình yêu một đời của cô giáo

Người vợ trong câu chuyện là Thương, 26 tuổi. Chồng cô tên Trung Đức. Hiện tại, Thương đang sinh sống và làm việc tại Sơn La. Thương gặp chồng cách đây 9 năm, khi anh đang học thiếu sinh quân.

“Lúc đó mình gặp anh là khi anh được nghỉ Tết về nhưng ghé vào nhà bạn mình chơi. Hai người học cùng nhau mà. Lúc nhìn thấy thì mình và anh cười tủm tỉm thôi. Tối ăn cơm cứ nhìn nhau, gắp thức ăn cho nhau rồi chúc chén rượu.

Ăn xong mình mời anh ấy vào nhà uống nước rồi đi dạo. Lúc đó tự dưng anh cầm tay rồi ôm mình gần 1 tiếng đồng hồ. Thật sự không ai tán tỉnh ai cả, lúc đó anh nói yêu mình. Mình cũng đáp lại là: ‘Em cũng yêu anh’. Ngày hôm sau cả hai nhắn tin cho nhau như thể yêu lâu lắm rồi vậy”, Thương kể.

Câu chuyện thu hút 21 nghìn like của cô giáo mất chồng vì tai nạn giao thông: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau đến tâm can - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc.

Ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, họ đã trở thành người yêu của nhau như thế. Đây thật sự là mối quan hệ thật sự đặc biệt bởi quá thần tốc nhưng lại sâu nặng và bền chặt.

Thương tâm sự: “Anh ấy hướng nội, sống tình cảm, tốt bụng và lúc nào cũng mỉm cười. Yêu anh ấy mình cũng không rõ vì điều gì nữa. Bản thân mình có tính xấu, bộc lộ ra thì anh vẫn yêu. Mình một lòng một dạ yêu anh và cả hai vun đắp cho tình yêu ấy. Hai đứa yêu nhau vào tháng 1/2011 và đến tháng 2/2018 thì kết hôn”.

Cuộc sống hôn nhân của Thương cũng từ từ và êm đềm như khi đang yêu. Họ có công việc ổn định, có đứa con kết tinh của tình yêu. Hôn nhân cứ dần dần như thế qua từng ngày.

“Hai vợ chồng đi làm rồi về với con. Mình lo toan hết việc nhà để anh có thời gian chơi với con nhiều hơn. Mình luôn cố gắng vun vén để chồng được làm những điều anh ấy thích. Tuy nhiên việc lớn nhỏ như mua đất, kinh doanh, làm nhà… anh đều giao cho mình ký tên, quản lý. Anh tin tưởng vợ lắm, vợ quyết là được. Bản thân anh cũng đặc biệt, luôn rèn cho vợ sự kiên cường ngay khi anh vẫn còn ở bên”, Thương nhớ lại.

Thương mang bầu, chồng cũng rất tâm lý và chiều vợ. Từ chuyện vợ thích ăn gì, thèm gì anh đều tìm cách đáp ứng.

Câu chuyện thu hút 21 nghìn like của cô giáo mất chồng vì tai nạn giao thông: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau đến tâm can - Ảnh 4.

Thương kể: “Đêm ngủ anh hay đặt tay lên bụng vợ xem con có đạp không. Vợ mỏi chân thì anh xoa bóp. Mình thì không hay làm nũng nhưng chồng lại thích chiều chuộng. Mình nhờ là anh đều làm ngay.

Anh cũng tâm lý và lãng mạn, lần đầu tiên tặng quà là con gấu bông gói giấy và nơ màu tím. Lọ nước hoa là món quà cuối cùng cũng gói giấy và nơ tím. Mình còn chưa kịp dùng để anh ngửi. Từng chiếc bánh sinh nhật anh tặng từ năm 20 tuổi đến 23 tuổi cũng nơ tím, năm nào không tặng được anh lại tổ chức sinh nhật thật to”.

Tất cả những ký ức về chồng vẫn luôn hiển hiện trong tâm trí Thương. Sự ân cần, nhẹ nhàng và tình yêu vợ con của anh khiến cô nhung nhớ mãi. Ngày định mệnh khiến chồng rời khỏi cuộc sống của hai mẹ con Thương như có thể “sờ thấy” nỗi đau của hôm đó.

“Ngày định mệnh ấy đau đớn lắm, mình quá đau mà mất đi cảm xúc. Lúc đó đón thi thể chồng về, mình không sà vào ngay mà chạy vội vào phòng vô hồn nhìn con trai đang ngủ say mà chẳng hề biết bố đã ra đi mãi mãi.

Thật sự bây giờ hai mẹ con vẫn thường xem ảnh, nhắc về anh ấy. Trước hôm mất anh ấy trực và gọi video cho con. Anh bảo bố trực rồi tắt máy, thằng bé chỉ vào ảnh bố và bảo bố trực. Kể từ đó con vẫn mãi trả lời một câu khi nhắc đến bố đó là bố trực, bố làm”, Thương ngậm ngùi.

Câu chuyện thu hút 21 nghìn like của cô giáo mất chồng vì tai nạn giao thông: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau đến tâm can - Ảnh 5.

7 năm yêu nhau, hơn 2 năm kết hôn với chồng, Thương đã có gần 1 thập kỷ ở bên cạnh người đàn ông mà cô yêu thương nhất. Bây giờ khi nhắc lại anh, cô vẫn muốn gợi nhớ trong sự vui vẻ, tự hào. Thương không hối tiếc bởi những tháng ngày bên chồng, cô đã cố gắng làm cho anh những điều có thể, luôn nói những câu yêu thương.

“Anh thích ăn vặt thì tủ lạnh luôn có sẵn thạch, chè và sữa… do mình tự làm. Đến hôm anh mất vẫn còn dư 1 cốc thạch anh ăn chưa hết. Cả thanh xuân của mình chỉ có một người đàn ông duy nhất là anh ấy. Nếu có hối tiếc, mình chỉ hối tiếc là nói mua áo phông mới cho anh mà chưa kịp. Tiếc nuối nhất là anh luôn bảo yêu vợ, thương con mà nỡ ra đi quá sớm mà thôi”.

Những sự chia ly luôn tràn đầy nước mắt của người ở lại. Đây là điều chẳng ai mong muốn xảy ra. Hi vọng rằng Thương sẽ mạnh mẽ, cố gắng để thay phần chồng nuôi con trai khôn lớn. Hãy để những ký ức về chồng là một phần đẹp đẽ nhất, nằm êm đềm trong góc trái tim mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện thu hút 27 nghìn like của cô giáo mất chồng đột ngột: Giọt nước mắt không rơi nổi ngày biết tin nhưng phía sau là thời gian dài đằng đẵng, đau thấu tâm can
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO