Biết chồng bao cả nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bồ, vợ vờ như không để phút chót ra tay với màn xử lý có 1-0-2 khiến ai cũng phải bất ngờ

06/09/2020 17:05

Chẳng là ngay sau khi chồng đến nhà hàng tổ chức sinh nhật cho người tình, em gọi grap...', người vợ kể.

Với phụ nữ, trên đời này không gì đau bằng bị chồng phản bội. Đấy là lý do khi biết người đàn ông mình yêu ăn ở hai lòng mọi người vợ sẽ không thể bình tĩnh, từ đó mới dẫn đến những màn đánh ghen lùm xùm, chấn động dư luận. Tuy nhiên cô vợ trong câu chuyện dưới đây khi bắt gian chồng tại trận lại có màn ra tay "cực độc", không ầm ĩ nhưng vẫn khiến kẻ phản bội phải xanh xám mặt mày.

Người vợ kể: "Đúng là trên đời này tin gì thì tin chứ không thể tin được lời hứa của đàn ông các chị ạ. Rút kinh nghiệm từ bản thân em đây, 5 năm sống với lời thề cả đời không yêu ai ngoài vợ. Cuối cùng thì sau lưng em, chồng đi ôm ấp người đàn bà khác.

Biết chồng bao cả nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bồ, vợ vờ như không biết để phút chót ra tay với màn xử lý có 1 - 0 - 2 khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Không nghĩ tới thì thôi chứ nghĩ tới lại hận. Cũng tai em yêu mù quáng nên mới bị dắt mũi.

Yêu 5 năm, cưới 5 năm, tổng cộng 10 năm gắn bó. Cứ nghĩ lòng người như thế đã được khẳng định. Cộng thêm chồng em luôn thể hiện đúng chuẩn người đàn ông của gia đình vừa lo được kinh tế, lại sống rất có trách nhiệm với vợ con. Đi làm thì thôi chứ về nhà là không ngại vào bếp phụ vợ nhặt rau nấu cơm. Ở bên nhau ngần ấy thời gian, chưa bao giờ anh lời nặng tiếng nhẹ với vợ. Nhiều khi em cứ nghĩ, đời chẳng gì nhiều hơn 1 người chồng như thế. Vậy nên có thể nói em khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên đợt gần đây em nhận thấy chồng em hay đi làm về muộn. Có hôm về anh còn chẳng ăn uống, giục vợ đưa cho bộ quần áo tắm giặt là lên giường ôm gối quay mặt vào tường ngủ một mạch tới sáng, không ngó ngàng tới vợ luôn. Trước đây anh không bao giờ như vậy. Thi thoảng em gặng hỏi, anh bảo tại công việc nhiều nên mệt.

Nghe chồng nói, em xót ruột lại ra sức mua đồ nghĩ cách nấu món ngon, tẩm bổ cho anh ăn dưỡng sức.

Tối ấy anh gọi về báo đi ăn cơm với khách hàng, 11h đêm mới về. Lạ cái lúc về, người anh không có tí mùi bia rượu nào mà tắm xong lại anh kêu mệt, ngủ ngay.

Tuy có chút băn khoăn nhưng em không hỏi. Thế nào đúng lúc ấy điện thoại của anh có tin nhắn facebook: 'Chương trình sáng mai anh đặt nhà hàng, bên em đã chuẩn bị xong. Nếu có thời gian mai anh ghé quá sớm kiểm tra xem mọi thứ trang trí có đúng như yêu cầu của anh chưa nhé'.

Kèm theo lời nhắn là mấy bức hình chụp toàn cảnh 1 phòng lớn của nhà hàng, trang trí toàn hoa với bóng bay trắng hồng. Đặc biệt ngay trên bàn lớn ở phòng sự kiện đó, có đặt 1 tấm ảnh nam nữ ôm nhau nhìn rất tình cảm. Ảnh chụp gần, em zoom lên nữa thì nhận ra ngay người đàn ông trong tấm hình chính là chồng mình. Rụng rời chân tay, em bắt đầu hiểu ra mọi chuyện.

Cả đêm ấy em thức trắng nằm cạnh chồng. Bao nhiêu uất ức đau khổ chỉ muốn dựng anh lên mà gào thét tra hỏi. Song cố kiềm chế, em quyết xử theo cách riêng.

Em nhớ, sáng ngày hôm sau chính là chủ nhật. Chồng em lại viện lý do ra ngoài cà phê với đối tác. Vui vẻ chuẩn bị quần áo cho chồng đi xong, em lặng lẽ về phòng ngồi đợi.

Quả đúng đoán định, chưa đầy nửa tiếng sau, chồng em thoảng thốt gọi điện về: 'Em đừng đi, ở yên nhà đợi anh'.

Không trả lời chồng, em tắt máy gấp đồ bỏ gọn vali. Vừa kéo đồ ra tới cửa, chồng em về tới. Nhìn vợ 1 tay bế con, 1 tay mang hành lý, anh cuống cuồng giữ lại: 'Anh biết anh sai rồi, xin em nghe anh giải thích. Anh với cô ta chỉ là mua vui qua đường. Chưa bao giờ anh có ý đưa cô ta về thay thế vợ'.

Chẳng là ngay sau khi chồng đến nhà hàng tổ chức sinh nhật cho người tình, em gọi grap chuyển luôn bộ chìa khóa nhà tới nhà hàng đó, nhờ lễ tân đưa anh cùng mẩu giấy nhắn: 'Chắc sắp tới có người giữ khóa nhà rồi, em chuyển giao sớm. Đón sinh nhật cô ấy xong thì đưa luôn về nhà nhé. Em đi, nhường lại mọi thứ cho người mới đó'.

Biết chồng bao cả nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bồ, vợ vờ như không biết để phút chót ra tay với màn xử lý có 1 - 0 - 2 khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Hiểu em đã biết mọi chuyện nên anh vội bỏ người tình đó phi về giữ em lại. Mặc cho chồng van xin, hối lỗi các kiểu, em nhất quyết bế con về ngoại. Thật sự mà nói em cũng chưa có ý định ly hôn song nhất định phải cho anh một bài học nhớ đời. Để hiểu rằng, chồng em cần thật nhưng một khi đã phản bội thì yêu mấy em cũng sẵn sàng bỏ".

Theo dõi hết câu chuyện hầu như ai cũng đồng tình với cách xử trí này của người vợ. Đồng thời họ khen cô thật bản lĩnh, "đánh ghen" văn minh, nhẹ nhàng mà vẫn khiến chồng nể sợ. Bởi suy cho cùng nhiều khi có làm ầm chưa chắc đã cứu vãn được hạnh phúc gia đình, thậm chí còn đẩy mọi việc đi xa hơn. Vậy mới nói, trong mọi việc, chúng ta cần nhất là sự bình tĩnh, suy xét thật kỹ vấn đề mới ra tay giải quyết như vậy vừa hợp lòng người mà lại đạt kết quả như mong muốn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biết chồng bao cả nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bồ, vợ vờ như không để phút chót ra tay với màn xử lý có 1-0-2 khiến ai cũng phải bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO