Bạn gái đột ngột ham muốn chuyện chăn gối một cách quá đà, tôi thắc mắc thì cô ấy đưa ra một thứ và rủ cùng thử khiến tôi ngã ngửa vì quá sốc

26/10/2020 08:00

Tôi không ngờ người con gái tôi yêu hiền lành ngoan ngoãn là thế, mà lại trở thành cô gái quá sành sỏi trong chuyện chăn gối.

Bạn gái tôi tên Thủy, cô ấy có một shop quần áo, còn tôi sửa chữa ô tô cho một gara. Chúng tôi yêu nhau mới được một tuần đã "làm chuyện ấy" cùng nhau, bởi cả hai đều cho rằng tình yêu phải đi đôi với tình dục.

Đến nay chúng tôi đã yêu nhau được 2 tháng, mọi điều vẫn diễn ra tốt đẹp. Hàng ngày cả hai vẫn đi làm, tối về rủ nhau đi ăn đi chơi và kết thúc là trong nhà nghỉ.

Cho đến một ngày tôi đến nơi ở của Thủy chơi, sau khi được bạn gái chiêu đãi bữa tối ngon, người yêu rủ tôi lên giường. Suốt một tháng, hầu như ngày nào chúng tôi cũng ở bên nhau rồi, tôi quá mệt mỏi và cảm thấy không thể tiếp tục được nữa nên từ chối khéo.

Nhưng Thủy tung đủ mọi chiêu dụ dỗ khiến tôi không thể nhắm mắt ra về. Hành sự được vài phút tôi đã xong trận, còn người yêu vẫn chưa chịu buông mà giày vò tôi rất lâu và cô ấy khỏe hơn mọi ngày rất nhiều.

Bạn gái đột ngột ham muốn chuyện ấy một cách mãnh liệt, tôi thắc mắc thì cô ấy đưa ra một thứ và rủ cùng thử khiến tôi ngã ngửa vì quá sốc - Ảnh 1.

Hàng ngày cả hai vẫn đi làm, tối về rủ nhau đi ăn đi chơi và kết thúc là trong nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Lấy làm lạ nên tôi thắc mắc hỏi Thủy ăn gì mà khỏe dẻo dai thế? Cô ấy cười và lấy trong tủ ra một hộp thuốc rồi bảo: "Đây là thuốc tăng cường sinh lý, tạo cảm giác hưng phấn, cả nam và nữ đều uống được, anh hãy dùng để chúng ta cùng tìm cảm giác mới mẻ đi?".

Nghe Thủy nói mà tôi ngã ngửa ra sau, sốc và tức giận vô cùng nên nói thẳng là không dùng. Thậm chí cô ấy cũng không được sử dụng vì về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.

Cứ ngỡ cô ấy sẽ thấu hiểu những lời tôi nói nào ngờ mỗi lần lâm trận là Thủy lại lén lút dùng. Đến khi tôi chịu không nổi nên đã nổi khùng lên thì cô ấy thú thật là nếu không dùng tới thứ đó Thủy không có cảm giác hạnh phúc khi ở bên tôi.

Tôi hỏi Thủy có sử dụng thuốc tăng cường sinh lý với những người bạn trai trước khi không? Lúc đầu cô ấy chối nhưng tôi nhỏ nhẹ dỗ dành thì Thủy đã khai ra hết. Cô ấy nói là người bạn trai trước thường xuyên sử dụng thuốc nên đã dụ dỗ Thủy cùng dùng. Bây giờ không có thứ thuốc đó cô ấy không thể thỏa mãn được.

Nghe những gì người yêu thành thật chia sẻ mà tôi buồn vô cùng. Liệu Thủy sử dụng thứ thuốc đó trong thời gian dài có bị vô sinh không? Theo mọi người tôi có nên tiếp tục yêu cô ấy không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái đột ngột ham muốn chuyện chăn gối một cách quá đà, tôi thắc mắc thì cô ấy đưa ra một thứ và rủ cùng thử khiến tôi ngã ngửa vì quá sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO