Anh chồng đáng 'đồng tiền bát gạo': Thấy bà xã bị bắt nạt, dù nhỏ con hơn vẫn lao vào 'động vào vợ tôi thì không xong với tôi rồi'

02/10/2020 15:30

Hành động bênh vợ bị bắt nạt của anh chồng khiến nhiều người cảm thấy thật ấm lòng.

Cách đây ít phút, mạng xã hội bỗng xôn xao màn bênh vợ của một anh chồng "nhỏ con". Theo đó, đang đi đường thì vợ chồng anh xảy ra va chạm giao thông mới một thanh niên "đô con". Hai bên xảy ra cãi lộn, nhưng trong màn đấu khẩu đó, nhiều người cảm thấy ấm lòng về tình cảm của anh chồng dành cho vợ mình.

Anh chồng đáng

Bài đăng sau ít phút chia sẻ đã nhận về hơn 3000 lượt tương tác, đa phần đều cảm kích với lời nói của anh chồng.

Chưa rõ đúng sai trong vụ va chạm giao thông thế nào nhưng hai bên lao vào trách cứ nhau. Thanh niên mặc áo xanh, đội mũ bảo hiểm đen có biểu hiện động tay động chân với phụ nữ. Anh chồng thấy vậy liền nổi giận, bất chấp việc mình lép vế hơn "đối thủ" về khoản chiều cao, cân nặng. Anh xông tới bảo vệ vợ mình rồi gào lên: "Anh em mình có thể đánh nhau nhưng anh động vào vợ tôi thì không xong với tôi rồi".

Thế là hai vợ chồng anh "song kiếm hợp bích" lật ngược tình hình, khiến anh áo xanh chỉ còn giữ mũ bảo hiểm trên đầu để phòng thân.

Thấy vợ bị bắt nạt, anh chồng bất chấp tất cả để bảo vệ.

Câu chuyện nhanh chóng được hàng nghìn cư dân mạng quan tâm, bình luận và chia sẻ. Đúng là anh chồng đáng "đồng tiền bát gạo" của năm. Anh có thể bị nguy hiểm, có thể bị đánh nhưng vợ anh không thể bị bắt nạt.

Tuy nhiên nhiều người cũng không khuyến khích việc hai bên sử dụng bạo lực, tranh cãi để giải quyết vấn đề. Có thể thấy, bọn họ đang gây lộn nhau ở trước trường mầm non, đây cũng là giờ cao điểm các em nhỏ đến trường. Để chúng nhìn thấy cảnh bố mẹ, phụ huynh đánh cãi nhau quả thật không hay. Thêm nữa là sẽ gây mất trật tự khu vực cổng trường, gây ách tắc giao thông.

Hiện chưa rõ cuối cùng 2 bên giải quyết vụ đụng độ thế nào nhưng ai nấy đều mong rằng họ giảm bớt tính nóng nảy, cùng ngồi lại với nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh chồng đáng 'đồng tiền bát gạo': Thấy bà xã bị bắt nạt, dù nhỏ con hơn vẫn lao vào 'động vào vợ tôi thì không xong với tôi rồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO