5 điều đàn ông không nên làm khi đã có người yêu

01/01/2021 16:23

Một khi đã có vợ hoặc người yêu, những hành vi dưới đây được coi là điều cấm kỵ đối với đàn ông tử tế.

Dù bạn được là chính mình khi ở bên cạnh cô ấy, nhưng đừng quên mất những điều tối thiểu cần phải tránh khi đang ở trong một mối quan hệ. Hãy đối xử với người phụ nữ của mình dựa trên cơ sở sự tôn trọng và bình đẳng, mục tiêu là khiến cho nụ cười cô ấy nở trên môi, chứ không phải dòng nước mắt chảy dài trên đôi má. Dưới đây là một số điều bạn không nên làm.

Bia rượu quá nhiều

Đối với đàn ông, những bữa tiệc rượu chè bia hơi dường như là không thể thiếu được. Đó là những dịp bạn bè tụ họp và có lẽ là những lúc vui vẻ nhất của bạn. Mặc dù phụ nữ họ đều hiểu được điều đó, nhưng không đồng nghĩa với việc chấp nhận một tuần đến hai ba lần không ăn cơm nhà và khi trở về thì nồng nặc mùi rượu bia. Điều này sẽ khiến cho người yêu hoặc vợ của bạn không những cảm thấy khó chịu, mà còn buồn hơn rất nhiều. Không người con gái nào muốn có một người bạn đời vô tâm như vậy cả.

5 điều đàn ông không nên làm khi đã có người yêu - 1

Ngoài ra, nếu bạn bị ép buộc vào trong tình huống phải uống, hãy cố gắng kiểm soát bản thân. Bạn sẽ không muốn nôn mửa bừa bãi khi bố cô ấy mời bạn vài ly rượu đâu. “Cồn” có thể là thứ giúp bạn loại bỏ những ngại ngùng cho lần đầu gặp mặt, nhưng không phải là thứ giúp cho mối quan hệ của bạn tốt lên.

Đi chơi riêng với bạn gái của cô ấy

Hãy giữ vững sự ngay thẳng của mình. Nếu bạn gái của bạn phải ra khỏi thành phố một vài ngày, đừng vì vậy mà chấp nhận những lời mời đi café hay xem phim với bạn bè của cô ấy. Trong trường hợp bạn đã có những suy nghĩ như vậy, thì bạn đã không còn tình cảm nữa rồi.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng một hai buổi đi chơi sẽ chẳng ảnh hưởng gì, vì bạn chắc chắn sẽ không lung lay và bạn tin người kia cũng thế. Nhưng không ai có thể biết rằng liệu sau một hai buổi đó, bạn có còn khẳng định được điều trên hay không. Tình cảm nảy sinh rất dễ dàng nếu bạn không cẩn thận, đừng đặt mình vào những vị trí bị thụ động như vậy.

Sống bừa bãi và vô trách nhiệm

Bạn gái của bạn có thể vô cùng bị thu hút bởi vẻ bề ngoài ưa nhìn cũng như tính cách “hợp cạ” của bạn, nhưng nếu khi chuyển đến sống chung, bạn thường xuyên để quần áo, tất hay giầy dép lung tung trong nhà, cô ấy sẽ chẳng thể chịu đựng được bao lâu đâu.

Đây là một điều tưởng chừng như quá hiển nhiên, chẳng ai cần phải nhắc lại nữa, nhưng sự thật đáng buồn là ở đâu đó vẫn có những cặp đôi đổ vỡ vì những lí do nhỏ nhặt như thế này. Vì vậy, đừng để người yêu của mình phải khiếp sợ với cảnh tượng kinh hoàng mỗi buổi sáng phải lau dọn và cất gọn đồ đạc cho bạn. Hãy cùng nhau cố gắng sửa đổi những thói quen xấu để mối quan hệ của hai người càng trở nên tốt đẹp hơn.

Bỏ hẹn với nàng để đi chơi với bạn

Nếu bạn đã lên một kế hoạch hẹn hò lãng mạn với người yêu của mình, đừng dại dột mà nhấc máy những cuộc gọi từ anh em bạn bè. Hãy mạnh dạn từ chối tất cả những lời mời dù chúng có thú vị đến nhường nào, bởi vì đây là thời gian mà cả hai đã cùng thống nhất dành cho nhau. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng cảm giác bị người khác “bỏ bom” khó chịu đến như thế nào, đặc biệt hơn khi đây là người yêu của bạn, cô gái đã lên hàng tiếng đồng hồ tân trang, chọn quần áo và phụ kiện phù hợp để sẵn sàng có một buổi tối hoàn hảo. Đừng vì ham vui mà quên mất niềm hạnh phúc đích thực đang chờ đợi bạn vào buổi hẹn ngày hôm ấy.

Đem bạn gái ra làm trò cười

Bạn nghĩ rằng hai người đã yêu nhau được một thời gian khá lâu, đủ dài để bạn có thể trêu đùa với bạn bè về cô ấy, nhưng điều đó chưa bao giờ là chính xác, đặc biệt khi nó liên quan đến những chuyện mà chỉ có hai người biết. Bất kể thời gian trong tình yêu của hai bạn có là bao lâu, việc đem người yêu ra để trêu đùa là một việc không đúng đắn. Nó thể hiện bạn là một con người thiếu suy nghĩ, bất lịch sự và, đối với người yêu của bạn, là sự không tôn trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 điều đàn ông không nên làm khi đã có người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO