Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai

21/07/2021 15:47

Vào mùa hè nóng nực, khi đi làm và về nhà, tắm sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, nhưng nên dùng xà phòng hay sữa tắm khi tắm thì tốt? Không cần phải nói, 80% mọi người hiện nay tắm bằng sữa tắm, vì sau tất cả, nó là rất thuận tiện.

Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai-1
Sữa tắm thì chỉ cần ấn tay vào xoa là có rất nhiều bọt, sau khi tắm sẽ tỏa ra mùi thơm nhẹ.

Tuy nhiên, trên thực tế xà phòng tắm sẽ rửa sạch hơn, tuy bọt không nhiều như sữa tắm nhưng khả năng làm sạch quả thực rất mạnh. Chắc hẳn ai cũng có cảm giác khi sử dụng sữa tắm thì cơ thể bị trơn trượt khi tắm rửa luôn có cảm giác chưa được làm sạch, vì chất nhờn trong sữa tắm bám trên bề mặt da. Ngoài ra, xà phòng nói chung có tính kiềm, có thể thấm sâu vào lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn và dầu, cảm giác sẽ rất khô thoáng, nhất là sau khi đổ mồ hôi trên người vào mùa hè, tắm bằng xà phòng thì đặc biệt dễ chịu.

Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai-2

Xà phòng tự nhiên lành mạnh hơn! Thành phần của sữa tắm là sự hòa quyện giữa nước và dầu, sẽ có thêm các thành phần hóa học. Xà phòng được làm từ chất béo thực vật hoặc động vật tự nhiên, sau đó được tinh chế và đông đặc, tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe hơn cho cơ thể chúng ta.

Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai-3

Vì vậy, xà phòng phù hợp với chúng ta hơn khi đi tắm. Nhưng có một điều được nhiều người thắc mắc là sau khi tắm xong thì xà phòng có bị khô không? Tất nhiên, chúng ta cần chọn một số loại xà phòng có tính kiềm yếu hơn và dưỡng ẩm nhiều hơn.

Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai-4Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai-5

Theo Công lý & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tắm bằng xà phòng hay sữa tắm sẽ tốt hơn? 90% chúng ta đang hiểu sai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO