Tài xế taxi đậu xe chắn cổng cấp cứu của bệnh viện vì lý do 'khó đỡ'

20/05/2021 14:14

Chiếc taxi dừng ngay trước cổng cấp cứu của bệnh viện đã chặn lối vào của xe cứu thương khiến nhiều người cảm thấy bức xúc…

Tình huống diễn ra trên đường Lê Văn Việt (quận 9, TPHCM), được một nhân chứng ghi lại. Theo đó, chiếc taxi đã đậu ngược chiều và chắn ngay trước cổng cấp cứu của bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, khiến một xe cứu thương không thể di chuyển vào bên trong.

Một lúc sau, tài xế của chiếc taxi này mới bước ra từ một cây ATM ở gần đó và lái xe đi.

Tài xế taxi đậu xe chắn cổng cấp cứu của bệnh viện vì lý do "khó đỡ".

Lý do "trời ơi" của tài xế taxi không chỉ khiến những người có mặt ở đó bức xúc, mà còn khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội.

"Đậu xe ngược chiều và ngay giữa ngã 3 đường đã khó chấp nhận, đằng này chiếc xe lại còn chắn cổng bệnh viện thì không còn gì để nói. Thật không hiểu nổi tài xế này nghĩ gì", một cư dân mạng bình luận sau khi xem clip.

"Mỗi khi đậu xe và rời đi, tôi đều ngó cẩn thận xem mình đậu như vậy đã được chưa, có làm ảnh hưởng đến giao thông hay người nào khác hay không. Vậy mà anh tài xế này vẫn có thể đậu được xe trong tình huống như thế, thật quá khó hiểu", một cư dân mạng khác bình luận.

"Đã là tài xế taxi chạy dịch vụ, nghĩa là kinh nghiệm cầm lái cũng không ít, vậy mà vẫn có thể đậu xe kiểu ngang ngược như thế này được hay sao? Đậu xe đã thế này, không biết tài xế này lái xe trên đường còn ngang ngược đến mức nào nữa?", một người dùng Facebook bày tỏ sự bức xúc.

Nhiều người cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý tài xế chiếc taxi này vì nhiều vi phạm, bao gồm đậu xe ngược chiều, đậu xe ngay giữa ngã ba và cản trở xe ưu tiên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi đậu xe chắn cổng cấp cứu của bệnh viện vì lý do 'khó đỡ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO