Tài xế côn đồ đánh người gãy răng khai gì tại cơ quan điều tra?

Minh An| 04/01/2021 07:52

Việt BáoCông an quận Thanh Xuân (Hà Nội) tối nay 3/1 cho biết, đơn vị đã triệu tập những người liên quan trong vụ ẩu đả tại đường Khuất Duy Tiến để làm việc.

Người đàn ông điều khiển xe Toyota BKS 29C -583.95 tên là Vũ Ngọc Long (48 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), làm nghề tự do.

Đến tối 3/1, người này đang bị Công an quận Thanh Xuân yêu cầu đến làm việc để xác minh, xử lý những vấn đề liên quan.

Theo tường trình của Vũ Ngọc Long Long, sau khi xảy ra xô xát với anh T.A., Long tiếp tục đi lên Lào Cai. Trong buổi làm việc tối nay, cơ quan công an cũng triệu tập những người liên quan để lấy lời khai.

Tài xế Long

Trước đó, Thượng tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho hay, đơn vị tìm thấy Vũ Ngọc Long ở Lào Cai và chưa áp dụng các biện pháp tố tụng nào đối với người này.

Bên cạnh đó, đơn vị đang đưa nạn nhân đi giám định thương tích để xác định tài xế Long có dấu hiệu tội "Cố ý gây thương tích" hay "Gây rối trật tự công cộng" không.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 21h ngày 31/12, trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển (thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc ô tô Toyota màu đen BKS: 29C - 58395 do Long cầm lái đi nhích từng tí một, khiến các xe phía sau bị ùn ứ từ lối xuống cao tốc vành đai 3 trên cao.

Lúc này, tài xế T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) xuống xe đến nhắc nhở và khuyên Long lái xe đi. Tuy nhiên, Long chửi bới và xuống xe đánh anh này gãy mũi, gãy một răng và có nhiều thương tích khác. Sau đó, kẻ hành hung cùng vợ con bỏ đi, ô tô của Long được người quen đến lái đi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế côn đồ đánh người gãy răng khai gì tại cơ quan điều tra?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO