Tài xế bẻ lái như chỗ không người và pha tránh xuất thần của xe con

15/03/2021 20:36

Chiếc Ford Transit 16 chỗ ngồi không làm chủ được tốc độ khi xe phía trước phanh, tài xế đã bẻ lái gấp sang bên phải gây nguy hiểm cho những người đang cùng tham gia giao thông.

Khoảnh khắc chiếc xe Ford Transit 16 chỗ, BKS 21B-002.03 bẻ lái gấp trên đường cầu vượt Dịch Vọng (Hà Nội) được camera hành trình trên ô tô phía sau ghi lại vào 18h15' ngày 14/3.

Xem video:

Tình huống "lái ẩu" của tài xế xe 16 chỗ bị camera hành trình ghi lại.

Thời điểm này là giờ tan tầm nên có rất đông các phương tiện di chuyển qua cầu vượt, thế nhưng tài xế chiếc xe này vẫn di chuyển với tốc độ khá cao và bám sát một chiếc Kia Morning phía trước.

Bất ngờ, xe Kia Morning phanh đỏ đèn do ùn tắc phía trước. Tài xế xe Ford dường như ở thế bị động, mất kiểm soát về khoảng cách an toàn, đã bẻ nhanh lái sang bên phải để tránh húc đuôi.

Hậu quả, cú đánh lái khiến xe 16 chỗ "cướp đường" của chiếc xe con khác đi phía sau. May mắn, tài xế xe con này đã kịp thời né tránh một cách xuất thần.

Sau khi suýt xảy ra va chạm, chiếc xe Ford Transit tiếp tục đè vạch liền để lao lên tranh đường với xe Kia Morning màu trắng và đi tiếp như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế bẻ lái như chỗ không người và pha tránh xuất thần của xe con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO