Tài xế 87 tuổi bị một ô tô “bay” qua đầu mà không hề hay biết

14/11/2022 10:02

Tài xế cao tuổi đã vô cùng may mắn khi không hề hấn gì sau khi bị một chiếc ô tô SUV “bay” qua đầu xe của mình, nhưng cũng không hề hay biết sự việc mãi cho đến khi được cảnh sát thông báo.

Xem Video:

Theo cảnh sát địa phương, một nam thanh niên điều khiến chiếc SUV màu đen đã bất ngờ lên cơn co giật và bất tỉnh khi đang di chuyển ở khu vực kể trên. Do không có người điều khiển, chiếc SUV sau đó đã đi lệch làn đường và lao qua bãi cỏ trước khi tông thẳng vào một chướng ngại vật rồi bay qua xe ô tô của cha xứ.

Đoạn video cho thấy chiếc SUV đã bay qua xe của cha xứ giống như một cảnh trong phim “Fast & Furious”. May mắn, chiếc SUV màu đen đã không hề chạm vào xe của cha xứ và “hạ cánh” bằng cả bốn bánh. Sau đó chiếc SUV này còn chạy thêm một đoạn trước khi dừng lại.

Chiếc SUV màu đen tông phải chướng ngại vật rồi bay vọt qua đầu ô tô màu trắng (Ảnh: The Sun)

Đặc biệt, vị cha xứ không hề hay biết về việc mình vừa thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Ông chỉ biết khi một cảnh sát địa phương đến lấy lời khai. Sau khi xem lại đoạn video này, ông đã thốt lên rằng mình quá may mắn.

“Tôi không hề biết rằng chiếc SUV kia đã bay qua xe tôi. Khi đó, tôi chỉ tập trung nhìn về phía trước và từ khóe mắt, tôi cảm nhận được có thứ gì vừa xẹt qua. Nhưng lúc đấy tôi chỉ nghĩ đấy là một con chim hoặc một thứ gì đó tương tự”, ông chia sẻ. Ông cho hay mình bị mù một bên mắt trái và phải đeo máy trợ thính. Đây cũng có thể là nguyên nhân chính khiến ông không hề hay biết về “vật thể bay” kia.

Được biết chủ nhân của chiếc SUV sau đó đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Trong khi đó, chiếc SUV đã bị hư hại đáng kể, thậm chí phần cản trước của xe còn bị bong ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cả hai tài xế trong trường hợp này đều gặp may mắn khi không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế 87 tuổi bị một ô tô “bay” qua đầu mà không hề hay biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO