Tải về hình nền iPhone 12 màu tím mới tại đây

Tuấn Anh| 21/04/2021 12:24

Việt BáoApple đã bất ngờ công bố một mẫu iPhone, nhưng đó không phải là một mẫu iPhone hoàn toàn mới. iPhone 12 mini và iPhone 12 sẽ có thêm màu tím mới và chúng đi kèm với hình nền mới phù hợp với sắc màu tím.

Ngoài màu sắc mới, không có gì thực sự mới trên chiếc iPhone 12 vừa được công bố. Chúng cũng giống như mẫu iPhone 12 đã được giới thiệu vào năm ngoái với chip A14, hệ thống camera ống kính kép, màn hình OLED và 5G.

Dưới đây là mô tả của Apple về màu sắc mới trên iPhone 12:

Apple hôm nay đã công bố lớp hoàn thiện màu tím tuyệt đẹp hoàn toàn mới cho iPhone 12 và iPhone 12 mini. Màu sắc mới này làm nổi bật các cạnh nhôm phẳng của iPhone 12, chúng hoàn toàn phù hợp với màu sắc của mặt kính sau được gia công chính xác.

Ngay cả khi không định mua iPhone 12 màu tím, bạn có thể tải về hình nền màu tím mới để sử dụng với chiếc iPhone hiện tại của mình. Hình nền có tính thẩm mỹ tương tự như các hình nền chính thức khác của iPhone 12 và có sẵn cả hai phiên bản sáng và tối.

Chỉ cần nhấn vào hình bên dưới để mở trong tab mới, sau đó nhấn và giữ để Lưu (Save) trên iOS hoặc Lưu hình ảnh dưới dạng (Save image as) trên macOS.

Hình nền giao diện sáng
Hình nền giao diện tối
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tải về hình nền iPhone 12 màu tím mới tại đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO