Tài tử Nguyễn Kinh Thiên tức giận vì danh tính bạn gái bí mật bị lộ

23/02/2022 20:04

Tài tử tỏ thái độ bức xúc khi danh tính người bạn gái anh đang hẹn hò bị lộ, khiến cả hai mất đi sự riêng tư.

Theo Sina, bạn gái của Nguyễn Kinh Thiên lần đầu lộ mặt khi xuất hiện trên đường phố cùng anh. Cô gái diện trang phục năng động, nước da trắng và khoảng ngoài 20 tuổi. Những hình ảnh trên lọt vào ống kính của paparazzi.

Khi bị phát hiện, cô gái tỏ thái độ lo lắng, trong khi Nguyễn Kinh Thiên tức giận đi về phía cánh săn ảnh. Tài tử nói: "Tôi đang muốn bảo vệ hình ảnh cho bạn gái mình" và yêu cầu người chụp phải xóa ảnh. Tuy nhiên, những khoảnh khắc này vẫn bị phát tán không lâu sau đó.

Công ty quản lý của nam diễn viên cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung bức xúc: "Nguyễn Kinh Thiên từng mong có bạn gái và giờ anh ấy đã thực sự hạnh phúc. Các bạn có thể cho họ một chút không gian riêng tư được không? Việc làm của vài cá nhân khiến mọi người sợ hãi đấy".

Nguyễn Kinh Thiên công khai hẹn hò vào đầu tháng 2. Nam diễn viên đăng tải bức ảnh bên bạn gái nhưng dùng phần mềm che mặt của cô. Anh cho biết bạn gái là người ngoài ngành giải trí và mong mọi người tôn trọng tình yêu của mình.

Tài tử Nguyễn Kinh Thiên tức giận vì danh tính bạn gái bí mật bị lộ
Tài tử từng vướng tin đồn hẹn hò với Tống Tổ Nhi - người kém anh 16 tuổi.

Nguyễn Kinh Thiên vốn kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm. Kể từ khi chia tay nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh năm 2015, anh không hẹn hò với ai. Hiện tài tử có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ với bạn gái. Do đã 40 tuổi, anh bị bố mẹ, bạn bè thúc giục sớm cưới vợ, sinh con.

Nguyễn Kinh Thiên là diễn viên hàng đầu của màn ảnh Đài Loan. Anh cùng với Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng thuộc lứa ngôi sao thần tượng đời đầu quen thuộc của thế hệ 8x, 9x Hoa ngữ qua các bộ phim thanh xuân, học đường như: Định mệnh anh yêu em, Yêu đến tận cùng, Mưu sát tuổi xuân...Năm 2010, anh từng giành giải Ảnh đế Kim Mã cho vai chính trong bộ phim Monga.  Những năm gần đây, diễn viên chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc với vai trò diễn xuất, MC và ca hát.

Nguyễn Kinh Thiên trong hậu trường 'Phù Dao hoàng hậu'

Thúy Ngọc

‘Na tra’ Tống Tổ Nhi phủ nhận tình cảm với tài tử lớn hơn 16 tuổi

‘Na tra’ Tống Tổ Nhi phủ nhận tình cảm với tài tử lớn hơn 16 tuổi

Đại diện Tổng Tổ Nhi phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa cô và bạn trai lớn hơn 16 tuổi - tài tử Nguyễn Kinh Thiên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Nguyễn Kinh Thiên tức giận vì danh tính bạn gái bí mật bị lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO