Tại sao nên kẹp tiền đằng sau ốp điện thoại? Nhiều người vẫn không biết nó hữu ích thế nào khi biết rồi thì liền thực hành ngay!

22/11/2021 14:00

Kẹp tiền đằng sau ốp điện thoại - Phương pháp đơn giản này có thể giúp bạn giải quyết được nhiều tình huống rắc rối trong cuộc sống.

Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người, dù đi đâu cũng không thể quên mang theo bên cạnh. Khi sử dụng điện thoại, nhiều người sẽ gắn một chiếc ốp lưng thật đẹp cho dế yêu của mình, vừa có tác dụng trang trí lại có thể bảo vệ khi xảy ra va đập. Có người thì lại có sở thích sử dụng những chiếc ốp lưng không màu rồi nhét thêm một số tờ tiền vào bên trong. Chắc hẳn, khi nhìn thấy như vậy, sẽ có người không khỏi thắc mắc lý do, liệu nhét tiền trong ốp có giúp điện thoại của mình trông thời trang hơn không hay còn lý do nào khác nữa?

Thực chất, nhiều người nhét tiền trong ốp lưng là vì những lý do dưới đây

1. Ý nghĩa phong thủy

Thói quen bỏ tiền sau ốp lưng điện thoại theo ý nghĩa phong thủy thì đây chính là hành động lấy vía, cầu tài cầu lộc cho chủ nhân, mời thần tài đến bên mình. Cầu mong tài lộc ùn ùn kéo tới, cầm điện thoại tựa như cầm tiền, tài nguyên rộng mở, thăng quan phát tài.

2. Ứng phó trong những trường hợp khẩn cấp

Mặc dù hiện nay có rất nhiều hình thức giúp bạn thanh toán tiền khi đi mua sắm ở bất cứ nơi đâu nhưng xét cho cùng, vẫn có những trường hợp đặc biệt mà chúng ta cần phải dùng đến tiền mặt. Nhất là khi mặc quần áo mà không có túi, nhét tiền trong ốp điện thoại quả là một giải pháp thông minh.

3. Thuận tiện khi mang theo và tránh thất lạc

Những người có thói quen hay đút tay vào túi áo quần sẽ rất dễ làm rơi mất tiền. Nhưng khi nhét tiền trong ốp điện thoại, sẽ tránh được tình trạng này hiệu quả.

Tại sao nên kẹp tiền đằng sau ốp điện thoại? Nhiều người vẫn không biết nó hữu ích thế nào khi biết rồi thì liền thực hành ngay!-1

Mặc dù việc nhét tiền trong ốp điện thoại sẽ giúp ích nhiều cho cuộc sống chúng ta nhưng điều này cũng gây ra không ít rắc rối:

Đầu tiên, nó ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của điện thoại. Nếu dùng ốp lưng, lại nhét thêm tiền ở bên trong, việc có nhiều lớp bao quanh như vậy sẽ khiến quá trình thoát nhiệt ra bên ngoài của điện thoại gặp khó khăn. Về lâu dài sẽ khiến pin điện thoại bị ảnh hưởng, làm giảm độ bền và còn ảnh hưởng đến chức năng của máy.

Thứ hai, bạn không nên sử dụng ốp điện thoại trong suốt bởi nếu nhét tiền vào bên trong sẽ bị lộ, kẻ xấu sẽ thấy được và bạn có thể dễ dàng bị nhắm đến.

Thứ ba, bạn có thể làm hỏng tiền hoặc khiến tiền bị biến dạng. Khi sử dụng trong thời gian dài hoặc lúc sạc mà quên không bỏ ốp ra sẽ khiến điện thoại nóng lên, nhiệt này có thể khiến những tờ tiền có chất liệu polyme bị ảnh hưởng (nhăn nhúm, thủng...)

Theo An Nhiên - Vietnamnet

Bài liên quan
  • Clip: lại trộm điện thoại nhanh như chớp
    Ngày 21/11, mạng xã hội chia sẻ clip một vụ trộm điện thoại tại một cửa hàng ở quận Bình Thạnh TP.HCM để người dân cảnh giác. Chủ cửa hàng cho biết trưa 18/11 một người đàn ông chạy xe máy dừng trước cửa tiệm quan sát, thấy không có người, ông này tiến vào bên trong rồi nhanh tay lấy 1 chiếc ĐTDĐ trong tủ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên kẹp tiền đằng sau ốp điện thoại? Nhiều người vẫn không biết nó hữu ích thế nào khi biết rồi thì liền thực hành ngay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO