Tại sao điều hòa tủ đứng LG được ưa chuộng hiện nay?

Tổng hợp| 10/06/2021 07:00

Việt BáoĐiều hòa tủ đứng LG là một trong những loại điều hòa đã và đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tích hợp tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã góp phần giúp sản phẩm này chiếm được lòng tin từ phía người tiêu dùng.

Lý do điều hòa tủ đứng LG được mọi người yêu thích lựa chọn cho không gian của mình?

Giá trị thương hiệu LG

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. Khi nhắc đến nhãn hàng LG thì hầu hết mọi người đều cảm thấy thân quen bởi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, bảo trì, bảo dưỡng tốt là yếu tố chiếm chọn vị trí trong lòng người tiêu dùng. Hơn nữa thương hiệu không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến sản phẩm bắt trend theo xu hướng thời đại.

Tại sao điều hòa tủ đứng LG được ưa chuộng hiện nay?-1

Điều hòa tủ đứng LG cao cấp

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thời thượng

Điều hòa tủ đứng LG được áp dụng công nghệ phát triển, thiết kế ra những sản phẩm mang xu hướng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm tiện dụng có thể để cố định hay linh hoạt di chuyển mọi nơi tùy thích. Đặc biệt, điều hòa tủ đứng LG có thể lắp âm vào tường như tủ quần áo, theo đó, đường ống được giấu kín tạo tính thẩm mỹ cao.

Độ bền ưu việt

Điều hòa tủ đứng LG được trang bị một lớp chống rỉ hoàn hảo. Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston chứa tính năng chịu lực cũng như nhiệt cao, hạn chế mọi tổn thất phát sinh khác. Lưu trữ lượng gió lớn và làm lạnh một cách nhanh chóng.

Tại sao điều hòa tủ đứng LG được ưa chuộng hiện nay?-2

Điều hòa tủ đứng LG mang nhiều tính năng ưu việt

Điều hòa tủ đứng LG được thiết kế với công suất và các cánh quạt thổi gió lớn, do vậy loại máy này tăng cường khả năng làm mát phòng có không gian lớn, khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng thời lượng gió mát đồng đều hơn so với sản phẩm treo tường.

Địa chỉ cung cấp điều hòa tủ đứng LG chính hãng, uy tín hiện nay

Công ty TNHH Điện lạnh TH Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng các sản phẩm điều hòa, máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Điều hòa Dairry, Casper, Panasonic, LG, Daikin, Gree,…và còn rất nhiều sản phẩm điện lạnh như tivi, điều hòa tủ đứng, máy giặt, tủ lạnh,… tốt cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường sống. Đặc biệt, trong số đó, thương hiệu LG đã và đang được mọi khách hàng ưa chuộng tại đơn vị này, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao sau quá trình sử dụng.

Công ty điện lạnh Thịnh Phát luôn hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng, niềm tin của khách hàng là trên hết”, đối với các sản phẩm, đặc biệt là điều hòa tủ đứng từ hãng LG luôn được đơn vị tìm hiểu kỹ đến từng chi tiết, công năng đem lại, khảo sát thực nghiệm những sản phẩm mới ra mắt để đảm bảo rằng sản phẩm đó đạt chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Do vậy, đơn vị luôn được khách hàng trao trọn niềm tin và ủng hộ nhiệt tình.

Tại sao điều hòa tủ đứng LG được ưa chuộng hiện nay?-3
Điều hòa tủ đứng LG sang trọng, đẳng cấp tại Công ty điện lạnh Thịnh Phát

Về thiết bị điều hòa tủ đứng LG tại showroom của Công ty điện lạnh Thịnh Phát rất đa dạng và phong phú. Khi lựa chọn đơn vị này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm gợi ý mẫu sản phẩm chất lượng, ưng ý dựa trên nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thỏa sức lựa chọn những loại điều hòa tủ đứng LG mà mình yêu thích, có thể liệt kê như: Điều hòa tủ đứng LG 36000BTU 3 pha inverter APNQ36GR5A4/AUUQ36LH4, điều hòa tủ đứng LG 48.000BTU 1 chiều inverter AUUQ48GH4/APNQ48GT3E4, điều hòa tủ đứng LG 1 chiều 93.000BTU TP-C1008FA0, điều hòa tủ đứng LG inverter 1 chiều 30000BTU APNQ30GR5A4,…

Những sản phẩm điều hòa tủ đứng LG hầu như đều được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, cùng với kiểu dáng đẹp hài hòa với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, luồng gió thổi gió xa mạnh, làm lạnh nhanh chóng, dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn, độ bền tuyệt đối và dễ dàng sử dụng, vệ sinh bảo dưỡng,…

Như vậy, có thể thấy rằng điều hòa tủ đứng LG tích hợp nhiều tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, do vậy sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TH THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 19A, Đường Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0975 477 762 - 0977986038

Website: https://dienlanhthinhphat.com.vn/

Email: dienlanhthinhphat1206@gmail.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao điều hòa tủ đứng LG được ưa chuộng hiện nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO