Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?

Tổng hợp| 09/06/2021 14:00

Việt BáoSencom là một trong những showroom decor trang trí nội thất nhập khẩu uy tín nhất trên thị trường hiện nay với các sản phẩm như đồng hồ decor, tranh sắt treo tường, quà tặng tân gia,...

Các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom rất được ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo, chất lượng đảm bảo và phù hợp với gu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng.

Tại sao nên sử dụng đồng hồ treo tường tại Sencom?

Dù không gian nhà bạn được thiết kế theo phong cách nào thì việc lựa chọn sắp xếp những sản phẩm decor là điều không thể thiếu trong mỗi không gian nội thất. Với vị thế là một showroom lớn chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí đồng hồ treo tường, nhập khẩu cao cấp thì Sencom chính là địa chỉ uy tín để mang đến cho khách hàng những món đồ ưng ý nhất để tô điểm cho mọi không gian sống.

Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?-1

Sencom là đơn vị cung cấp các mẫu đồng hồ treo tường uy tín hàng đầu Việt Nam

Các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian nhà ở. Các mẫu sản phẩm được thiết kế độc đáo, đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo độ bền đẹp, chất lượng cao và mỗi sản phẩm đều chứa đựng một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Sencom luôn không ngừng nỗ lực để làm mới mình để xứng đáng với vị trí top 3 những đơn vị cung cấp giải pháp Trang Trí Decor tổng thể tại Việt Nam.

Đến với Sencom, quý khách hàng không chỉ tìm được những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhập khẩu cao cấp cùng nhiều sản phẩm decor khác mà còn nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Sencom cũng là nơi trao đổi kiến thức về nội thất, decor trang trí giữa nhân viên và khách hàng, dịch vụ ở Sencom cũng được khách hàng đánh giá rất cao.
Bên cạnh việc mở rộng sản phẩm, cập nhật các xu thế decor mới nhất, Sencom còn mở rộng kênh bán hàng online để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Nhờ vậy, việc tham quan, tư vấn và lựa chọn đồng hồ treo tường và các sản phẩm khác tại Sencom cũng trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

Tham khảo các mẫu đồng hồ treo tường đẹp tại Sencom

Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và phòng cách, các mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật tại Sencom đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và thiết kế trong mỗi căn phòng.

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 009

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 009 có kích thước 63x63cm sử dụng chất liệu hợp kim mạ vàng PVD đảm bảo độ bền đẹp. Mặt đồng hồ thiết kế màu trắng, họa tiết viền san hô màu vàng kim với động cơ kim trôi không gây tiếng ồn.

Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?-2

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 009

Khách hàng cũng có thể vệ sinh dễ dàng sản phẩm chỉ với một chiếc khăn mềm và một ít nước ấm giúp tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0011

Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?-3

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0011

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0011 có kích thước 65cm x 39cm, phù hợp để trang trí trong mọi không gian nhà ở. Chất liệu hợp kim mạ vàng PVD vừa đảm bảo bền đẹp vừa tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho bức tường nhà bạn. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ treo tường trang trí được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt với những khách hàng đề cao sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0016

Lựa chọn đồng hồ treo tường Mạ Bắc Âu tại Sencom để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Sản phẩm có kích thước 78cm x 78cm sử dụng chất liệu hợp kim mạ vàng PVD để sản xuất. Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0016 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu và được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?-4
Đồng hồ Mạ Bắc Âu mã 0016

Tại Sencom, các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Sencom cam kết mang đến những sản phẩm đồng hồ treo tường nhập khẩu chính hãng, cao cấp và đạt chuẩn chất lượng cho quý khách hàng, xứng đáng là thương hiệu nằm trong top 3 về cung cấp giải pháp Trang Trí Decor tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Sencom Việt Nam

Website: https://sencom.vn/

Địa chỉ showroom:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao các mẫu đồng hồ treo tường tại Sencom lại được ưa chuộng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO