Đại dịch Covid-19 đã làm cho kinh tế của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi sụt giảm sâu, gây thiệt hại nặng nề và sẽ còn kéo dài nhiều năm nữa.
Nếu dịch Covid-19 tiếp tục kéo dài trong năm 2021, 2022 sẽ ảnh hưởng nặng nề đến vận tải đường sắt, nguy cơ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) sẽ mất toàn bộ vốn chủ sở hữu khoảng 3.200 tỷ đồng.
Đến hết năm 2023, nhu cầu vận tải của hàng không toàn cầu sẽ không thể phục hồi về ngưỡng tiền đại dịch COVID-19. Tình hình chỉ có thể tích cực hơn nếu có vaccine và thuốc điều trị hiệu quả dịch bệnh – bộ phận Dịch vụ đầu tư của Moody dự báo.
Quyết định xin bảo hộ phá sản được đưa ra sau khi J. Crew đạt được thỏa thuận với các chủ nợ, trong đó chuyển đổi khoản nợ 1,65 tỷ USD thành vốn chủ sở hữu.