Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?

12/11/2021 07:54

Không ít người cho rằng, độ nổi tiếng của Tạ Đình Phong trên mạng xã hội kém hẳn so với vợ cũ.

Ngày 11/11 vừa qua, Tạ Đình Phong đăng tải một video lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Màn trình diễn tài năng".

Cụ thể, trong đoạn video, Tạ Đình Phong thực hiện thử thách xoay eo với vòng, nhưng chân không đứng dưới đất bằng phẳng mà lại cố định trên máy tập, cả phần người thì ngả hết ra phía sau, trên tay vẫn còn xem điện thoại.

Trong video, Tạ Đình Phong mặc một chiếc hoodie đen kết hợp cùng quần thể thao đồng màu. Ở tuổi 41, ngoại hình Tạ Đình Phong không hề thay đổi hay xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Gương mặt tài tử đình đám Hong Kong vẫn điển trai chuẩn nam thần như ngày nào.

Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?-1Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?-2

Đoạn video của Tạ Đình Phong nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự thán phục trước sức khỏe của Tạ Đình Phong.

Bên cạnh đó, cũng nhiều người bất ngờ nhắc tới Trương Bá Chi trong phần bình luận. Nhiều netizen so sánh về độ nổi tiếng giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trên mạng xã hội.

Lượt theo dõi trang cá nhân của Trương Bá Chi đã vượt quá 22 triệu người, trong khi Tạ Đình Phong chỉ có 9 triệu. Netizen cho rằng, mức độ nổi tiếng của 2 người vẫn chênh lệch nhau khá nhiều.

Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?-3Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?-4
Sự chênh lệch về lượt theo dõi trang cá nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạ Đình Phong chia sẻ gì mà netizens cùng réo Trương Bá Chi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO