T.O.P (BIGBANG) gửi thư cho người hâm mộ sau khi tung MV 'Still Life'

06/04/2022 11:33

Sau khi BIGBANG phát hành ca khúc mới "Still Life", T.O.P đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trong một bức thư chân thành gửi đến người hâm mộ.

Vào ngày 5/4, ban nhạc đình đám Hàn Quốc BIGBANG đã trở lại - một sự trở lại được mong đợi từ lâu với đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Still Life. Đĩa đơn này cũng đánh dấu sự ra mắt của nhóm lần đầu tiên sau bốn năm. Cùng với G-Dragon, T.O.P đã tham gia sáng tác phần nhạc và lời cho ca khúc.

T.O.P (BIGBANG) gửi thư cho người hâm mộ sau khi tung MV Still Life-1

Trong cuối ngày 5/4, T.O.P - người đã chia tay YG Entertainment vào đầu năm nay - đã đăng một bức thư trên Instagram bày tỏ lòng biết ơn đối với cả nhân viên YG và người hâm mộ của mình. T.O.P đã viết những điều sau bằng tiếng Anh:

"Cuối cùng thì nhạc phát hành. Tôi sẽ không ở đây nếu không có sự giúp đỡ của tất cả các nhân viên YG. Cảm ơn tất cả các bạn trong 16 năm qua. Nó mang nhiều ý nghĩa với tôi.

Tôi đang nghĩ tôi có thể đang trải qua một vấn đề quan trọng khác, bước ngoặt của cuộc đời tôi tại thời điểm này" - T.O.P viết tiếp - "Tôi mong chờ ngày khi tôi có thể trở lại với tư cách là một người đàn ông của cảm hứng trong tương lai gần. 

Tôi vô cùng biết ơn người hâm mộ của mình. Cảm ơn bạn một lần nữa.

Ngày 5 tháng 4 năm 2022. T.O.P / Choi Seung Hyun".

Theo VTV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
T.O.P (BIGBANG) gửi thư cho người hâm mộ sau khi tung MV 'Still Life'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO