Synology ra mắt Trung tâm Dữ liệu mới tại Bắc Mỹ để cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu toàn diện

Tuấn Anh| 02/07/2020 15:15

Việt BáoSynology Inc. vừa công bố ra mắt trung tâm dữ liệu mới ở Seattle để cung cấp dịch vụ lưu trữ cloud - Synology C2.

Trung tâm dữ liệu này là cơ sở thứ hai cung cấp các dịch vụ C2 sau cơ sở vận hành đầu tiên ở Frankfurt. Hoạt động mở rộng giúp Synology C2 vươn xa hơn trên các thị trường châu Mỹ và châu Á, mang đến lựa chọn dịch vụ lưu trữ dữ liệu cho những khách hàng mới.

Hewitt Lee, Trưởng Bộ phận Quản lý Sản phẩm của Synology cho biết: “Việc tăng cường an toàn dữ liệu tại chỗ bằng hình thức sao lưu trên nền tảng cloud là xu hướng ngày càng phổ biến. Cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp đều có nhu cầu. Trung tâm dữ liệu mới tại Seattle sẽ giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu quả và bản địa hóa cho khách hàng tại khu vực châu Mỹ và châu Á”.

Synology C2 được thiết kế để cung cấp giải pháp sao lưu dữ liệu an toàn trên nền tảng đám mây cho những khách hàng sở hữu các sản phẩm Synology. Người dùng C2 giờ đây có tùy chọn lưu trữ dữ liệu tại Frankfurt hoặc Seattle. Hai trung tâm đều tuân thủ theo pháp luật và các quy định của địa phương.

Jia-Yu Liu, Phó chủ tịch và Trưởng nhóm Ứng dụng tại Synology cho biết: “Trong vòng hai năm qua, Synology C2 đã phát triển theo cấp số nhân trên toàn cầu. Việc bổ sung trung tâm dữ liệu mới sẽ cho phép người dùng bảo vệ dữ liệu của mình, đồng thời giúp họ dễ dàng đáp ứng các chính sách bảo mật và quy định có liên quan đến hoạt động cư trú dữ liệu”.

Synology C2 cung cấp hai gói sao lưu dữ liệu cho người dùng:

Gói I hướng tới nhu cầu sao lưu thiết yếu như: Tự động sao lưu tới 11 phiên bản, truy hồi trở về 30 ngày; Không tính sao lưu phiên bản vào số dữ liệu sử dụng; Lựa chọn linh hoạt các gói dung lượng lưu trữ 100 GB, 300 GB và 1 TB.

Gói II cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cao cấp: Các chính sách xoay vòng sao lưu và lưu trữ linh hoạt; Chống trùng lặp dữ liệu để tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ; Khả năng lưu trữ ≥1 TB.

Synology C2 Backup cung cấp gói dùng thử miễn phí 30 ngày cho khách hàng đăng ký mới. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập vào trang web Synology C2 Backup.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Synology ra mắt Trung tâm Dữ liệu mới tại Bắc Mỹ để cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO