Suzuki Celerio hoàn toàn mới đang trên đường tới đại lý

Tư Vũ| 20/03/2022 11:00

Tuy nhiên, thật đáng tiếc lại là Celerio sẽ đến đại lý tại Philippines mà không phải Việt Nam.

Hình ảnh Suzuki Celerio hoàn toàn mới cập bến Đông Nam Á đầu tiên, mà cụ thể là tại Philippines đã được hé lộ vào tháng 2. Giờ đây, có vẻ như lô xe mới đang được vận chuyển trên những xe vận chuyển chuyên dụng để đến các đại lý chuẩn bị ra mắt tại thị trường này.

Giống như những chiếc xe mà chúng ta đã thấy vào tháng trước, chiếc hatchback trông lớn hơn so với thế hệ hiện hành. Phần sau xe được thiết kế lại với đèn hậu mới và cửa hậu mới.

Suzuki Celerio hoàn toàn mới đang trên đường tới đại lý
Suzuki Celerio 2022 đang trên đường tới đại lý

Các thông số kỹ thuật chi tiết của Celerio 2022 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết chiếc hatchback hiện sẽ có nguồn gốc từ Ấn Độ thay vì Thái Lan. Nhiều khả năng nó sẽ đi kèm với hộp số tay tự động năm cấp (AMT) và được ghép nối với động cơ 3 xi-lanh 1.0L tạo ra 66 mã lực và mô-men xoắn 89 Nm.

Các tính năng và tiện nghi trong cabin xe gồm có màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, hàng ghế sau gập 60:40, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao và nút bấm khởi động/dừng động cơ.

Suzuki Celerio hoàn toàn mới đang trên đường tới đại lý
Suzuki Celerio hoàn toàn mới trên xe vận chuyển chuyên dụng

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila 2022 (MIAS), Suzuki Celerio hoàn toàn mới có thể chính thức ra mắt tại đây.

Tại Việt Nam, Suzuki Celerio đã bị khai từ tháng 5/2020 do doanh số thấp. Mặc dù sở hữu mức giá hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc, dao động từ 329 - 359 triệu đồng nhưng Celerio không thể cạnh tranh với các đối thủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suzuki Celerio hoàn toàn mới đang trên đường tới đại lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO