SUV Subaru Forester Wilderness lộ diện trong video teaser

Tư Vũ| 22/08/2021 14:00

Triển lãm New York bị hủy bỏ vào phút chót đã khiến các nhà sản xuất ô tô như Subaru phải tìm cách khác để giới thiệu những sản phẩm mới của mình.

Subaru đã chuẩn bị ra mắt WRX 2022 và Forester Wilderness tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS) năm nay. Tuy nhiên, số lượng người nhiễm Covid-19 tăng lên chóng mặt do biến thể Delta dễ lây lan hơn đã khiến triển lãm hủy bỏ vào ngay phút cuối.

Vì vậy, tất cả những gì chúng ta nhận được hiện tại là một đoạn giới thiệu khác của Forester Wilderness. Đoạn clip quay lại quá trình Forester Wilderness chinh phục các cung đường, các điều kiện thời tiết khác nhau. Subaru thúc giục người xem với thông điệp: "Thiên nhiên đang vẫy gọi. Hãy đáp lại đi!".

Forester sẽ là mẫu xe thứ hai trong đội hình Wilderness của Subaru Mỹ sau Outback Wilderness đã xuất hiện vào tháng Ba. Về cơ bản, các mô hình Wilderness được bổ sung thêm các tính năng giúp chúng có khả năng off-road tốt hơn.

Những hình ảnh nhá hàng trước đây của chiếc Forester cũng đã từng hé lộ logo Wilderness, ốp bánh xe nổi bật và lốp xe chắc chắn hơn hẳn bản tiêu chuẩn của chiếc SUV. Nếu nó tuân theo công thức Wilderness của Outback thế hệ thứ 6, chúng ta cũng có thể mong đợi hệ thống treo nâng cao thêm. Được biết, Outback Wilderness đã được gia tăng thêm 20mm so với bản cơ sở.

Ngoài ra, mẫu off-road còn có cản mới, mâm màu đen mờ, nhãn dán mờ giảm chói trên nắp ca-pô, tấm bảo vệ cacte dầu và một số trang bị khác.

Tại Việt Nam, Subaru cũng cung cấp 2 sản phẩm chính hãng là Outback và Forester. Theo đó, Subaru Forester có 5 phiên bản, giá từ 969 triệu đồng đến 1,209 tỷ đồng. Trong khi đó, Subaru Outback có 1 phiên bản duy nhất giá 1,868 tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SUV Subaru Forester Wilderness lộ diện trong video teaser
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO