SUV Mitsubishi Airtrek 2022 EV lộ diện

Tư Vũ| 08/07/2021 12:30

Chiếc SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek đã chính thức lộ diện tại thị trường Trung Quốc.

Sau khi nhá hàng, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ mẫu SUV Mitsubishi Airtrek chạy hoàn toàn bằng điện tại Hội chợ Công nghiệp Ô tô Quốc tế Trùng Khánh (Auto Chongqing) ở Trung Quốc. Như đã biết, Airtrek sẽ được GAC Mitsubishi Motors (GMMC), một liên doanh giữa Mitsubishi và Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC) phát triển.

Theo thông tin mới nhất, Mitsubishi Airtrek sẽ dựa trên mẫu Aion V của GAC và sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Theo đó, Airtrek sẽ có thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi ở phía trước, đi kèm với cụm đèn chiếu sáng 2 tầng gợi nhớ đến mẫu Mi-Tech Concept. Cụm đèn hậu có phần đuôi tách ra 2 bên trông khá lạ mắt.

xe-mitsubishi-dien-1.png
SUV Mitsubishi Airtrek 2022 EV lộ diện

Mitsubishi Airtrek là một chiếc xe EV do đó không có lưới tản nhiệt lớn phía trước và khe hút nổi bật duy nhất nằm ở phía dưới. Dọc hai bên, Airtrek có các tay nắm cửa phẳng giống như Aion V, nhưng các trụ C được sơn đen, tạo ra kiểu dáng “mái nổi”.

Ở phía sau, đèn hậu hình chữ Y với 1 nhánh kéo dài về phía chắn bùn bánh sau. Không giống như Aion V, cản sau Airtrek trông đơn giản hơn. Được biết, GAC Aion V có kích thước dài 4.586 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.728 mm, chiều dài cơ sở là 2.830 mm, nhỏ hơn Outlander.

xe-mitsubishi-dien-2.png
Nội thất xe Mitsubishi Airtrek 2022 EV

Những hình ảnh này cũng cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về nội thất của Airtrek. Về tổng thể, nội thất xe tối giản nhưng có màn hình cảm ứng thông tin giải trí cỡ lớn đặt phía trên cửa gió điều hòa. Màn hình cảm ứng tách biệt khỏi cụm đồng hồ, khác với màn hình hợp nhất của Aion V.

Trong khi đó, khu vực trung tâm được nâng lên, là nơi chứa khay để cốc, bộ sạc không dây và là vị trí của nhiều nút điều chỉnh khác. Hiện tại, Mitsubishi vẫn chưa tiết lộ chi tiết về hệ thống truyền động, nhưng nếu Airtrek phát triển dựa trên Aion V thì nó sẽ sử dụng cùng một nền tảng điện GAC 2.0 (GEP 2.0). Aion V được trang bị motor điện đặt phía trước có công suất 181 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Xe có phạm vi di chuyển từ 500-680 km/sạc tùy thuộc phiên bản.

Theo Cartimes
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SUV Mitsubishi Airtrek 2022 EV lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO