Super Junior Heechul bất chấp tất cả để cưới vợ

02/08/2022 11:12

Idol vũ trụ" Heechul sẽ chính thức bước sang tuổi 40 vào năm sau.

Vợ chồng diễn viên Son Dam Bi và vận động viên trượt băng Lee Kyu Hyuk đã gặp lại những người bạn thân lâu năm của họ là Kim Heechul và Seo Jang Hoon thông qua buổi ghi hình gần đây của SBS Same Bed Different Dreams 2 - You Are My Destiny.

Son Dam Bi và Kim Heechul nổi tiếng là đã quen biết nhau 20 năm, kể từ khi họ còn là thực tập sinh và chưa được ra mắt với tư cách ca sĩ. Trong khi đó Lee Kyu Hyuk và Seo Jang Hoon là đôi bạn thân 30 năm và gặp nhau khi còn ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Super Junior Heechul bất chấp tất cả để cưới vợ-1

Heechul trên chương trình Same Bed Different Dreams 2 - You Are My Destiny.

Bốn người khiến người xem thích thú với những cuộc "khẩu chiến" vui vẻ ngay khi vừa gặp mặt. Sau khi chứng kiến sự hạnh phúc của đôi vợ chồng Dam Bi - Kyu Hyuk, Heechul tuyên bố: "Năm sau dù có chuyện gì đi nữa thì tớ cũng kết hôn"

"Idol vũ trụ" tiếp tục: "Tớ sẽ mặc một bộ suit đỏ khi kết hôn. Tớ muốn phá bỏ định kiến rằng chú rể cần phải mặc đồ đen và cô dâu phải mặc đồ trắng". 

Super Junior Heechul bất chấp tất cả để cưới vợ-2

Heechul nổi tiếng là một người rất yêu bản thân, anh tự đặt cho mình biệt danh "idol vũ trụ"

Trước tuyên bố của bạn thân, Son Dam Bi bày tỏ quan điểm ngược lại: "Với cậu thì bạn gái không phải là số 1. Tớ không nghĩ hôn nhân là vấn đề quan trọng nhất (với cậu) đâu". 

Heechul phản đối: "Vậy thì với tớ ai là người quan trọng nhất đây? Với tớ, gia đình và bản thân là nhất." 

Heechul sinh năm 1983 và sẽ bước sang tuổi 40 vào năm sau. Không giống như nhiều thần tượng Kpop khác, anh thường thoải mái nói về vấn đề kết hôn và đã nhiều lần công khai bày tỏ mong muốn cưới vợ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên "chỉ tiêu" cưới vợ vào năm 2023 của Heechul có lẽ sẽ khó thực hiện được vì anh cho biết mình hiện chưa có bạn gái.

Super Junior Heechul bất chấp tất cả để cưới vợ-3

Heechul và Momo

Bạn gái nổi tiếng gần đây nhất của Heechul là Momo (TWICE). Hai người công khai hẹn hò vào đầu năm 2020 và chia tay 1 năm rưỡi sau đó. Khi đang hẹn hò Momo, Heechul từng được thầy bói "phán" sẽ cưới một người ngoại quốc (Momo là người Nhật Bản).

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Super Junior Heechul bất chấp tất cả để cưới vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO