Suốt 5 năm vất vả chăm sóc mẹ vợ nằm liệt giường, vậy mà bà vừa mất, vợ tôi đã lộ bộ mặt xảo trá nhằm hất cẳng tôi

23/10/2021 08:39

Hết lòng vì nhà vợ, thế nhưng ngày mẹ vợ mất, tôi bị các anh trai của cô ấy tống cổ ra khỏi nhà.

5 năm trước, vợ chồng tôi làm công nhân ở khu công nghiệp. Công việc đang ổn định thì bất ngờ mẹ vợ bị tai nạn và nằm liệt giường. Có hai người anh trai vợ đều đã có nhà riêng nhưng không ai muốn chăm sóc bà.

Vợ chồng tôi thương mẹ quá nên đã bỏ công việc ở thành phố về quê sống và chăm sóc mẹ. Khi đó các anh chị bên vợ vui lắm, bởi họ trút được gánh nặng. Thậm chí anh cả còn nói cứ chăm sóc mẹ tốt, sau này bà mất chúng tôi ở luôn trong ngôi nhà đó, không cần phải đi đâu.

Tôi luôn cho là các anh chị đã có nhà riêng, chẳng ai tranh giành ngôi nhà cũ của mẹ vợ làm gì. Thế nên ông bà nội cắt đất cho tôi nhưng tôi không lấy mà cho hết em trai, để em ấy giữ đất của tổ tiên. Còn tôi sẽ chấp nhận cảnh ở rể cả đời này.

Khi mẹ vợ mất được 2 tuần thì bất ngờ anh em bên vợ đến đòi đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra nên hỏi vợ tại sao lại thế? Tôi vất vả chăm sóc mẹ vợ và các con suốt 5 năm, để vợ yên tâm đi làm, sao bây giờ lại lật mặt?

Đến lúc này vợ tôi mới lộ bộ mặt giả dối của cô ấy. Vợ bảo khinh tôi là kẻ bất tài, phải ở rể. Những năm qua cô ấy lợi dụng tôi phục vụ mẹ vợ tốt nên chưa muốn rời bỏ. Bây giờ mẹ đã khuất rồi, cô ấy chẳng còn muốn lưu luyến gì với tôi nữa.

Tôi hỏi vợ có người đàn ông khác rồi phải không? Cô ấy không nói mà chỉ bảo là ngán tôi đến tận cổ, muốn đuổi chồng ra khỏi nhà. Hai người anh của vợ thì hùng hổ xông vào phòng dọn hết đồ đạc của tôi ném ra sân.

Gia đình đang yên ấm, tôi thật sự không biết bản thân đã làm sai điều gì, để vợ chán ghét hắt hủi chồng. Hiện giờ tôi không có tiền, không có đất, cũng chẳng có công việc để làm.

Gần 40 tuổi tôi trắng tay, phải làm lại tất cả mọi thứ từ đầu, thật quá khó. Theo mọi người, tôi phải làm sao để níu kéo vợ đây?

(vantai...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suốt 5 năm vất vả chăm sóc mẹ vợ nằm liệt giường, vậy mà bà vừa mất, vợ tôi đã lộ bộ mặt xảo trá nhằm hất cẳng tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO