Suga 'xin lỗi' vì BTS giúp nâng cao tiêu chuẩn ở Kpop

11/02/2023 19:00

Nam rapper sinh năm 1993 liên tục xin lỗi khi được hậu bối Hoshi (SEVENTEEN) khen ngợi.

Hoshi (SEVENTEEN) là khách mời mới nhất trong talkshow của Suga (BTS) - Thatwita. Concept của chương trình là Suga cùng các khách mời nổi tiếng trò chuyện về cuộc sống, công việc trong khi vừa uống rượu và thưởng thức món ăn ngon.

Trong tập 4 Thatwita, Hoshi tỏ ra rất phấn khích khi được mời bởi tiền bối mà anh cho là huyền thoại ở Kpop. Anh cũng khen ngợi một trong những xu hướng quan trọng nhất mà BTS khởi xướng là bổ sung nhiều vũ công cho các sân khấu tại lễ trao giải.

Theo Hoshi, việc chuẩn bị này đã giúp nâng cao tiêu chuẩn cho các màn trình diễn của thần tượng. Nghe đến đây, Suga ngắt lời Hoshi với một câu đùa: “Tôi thực sự xin lỗi vì tất cả những gì chúng tôi đã làm với K-Pop. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều mà lẽ ra chúng tôi không nên làm.”

Suga xin lỗi vì BTS giúp nâng cao tiêu chuẩn ở Kpop-1
Suga "xin lỗi" vì BTS khởi xướng nhiều xu hướng mới ở Kpop

Tiếp đó, Suga cũng giả vờ "xin lỗi" khi nói rằng BTS đã bắt đầu xu hướng đăng nội dung hậu trường cho các music video, hoặc cập nhật thông tin về các hoạt động thường ngày của nhóm.

Hoshi tiếp lời rằng nhiều nhóm nhạc Kpop, bao gồm cả SEVENTEEN đã được ảnh hưởng tích cực bởi cách BTS kết nối với người hâm mộ thông qua các content như trên.

Suga xin lỗi vì BTS giúp nâng cao tiêu chuẩn ở Kpop-2Suga xin lỗi vì BTS giúp nâng cao tiêu chuẩn ở Kpop-3
Nam rapper liên tục xin lỗi trước những lời khen của Hoshi

Cuối cùng, Hoshi thừa nhận rằng rất khó để "bắt chước" những màn trình diễn lễ trao giải ấn tượng như của BTS. Suga giải thích:

"Anh xin lỗi nhé. Hồi đó bọn anh đã rất cố gắng. Bọn anh chỉ cố gắng làm mọi thứ, bất kỳ thứ gì cũng được (để trở nên nổi bật)." 

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suga 'xin lỗi' vì BTS giúp nâng cao tiêu chuẩn ở Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO