Sức khỏe của GFriend thay đổi ra sao sau nhiều năm nhảy hùng hục trên sân khấu?

HL (Cập nhật),| 28/10/2021 21:38

Thể lực của các cô gái đã dần suy kiệt theo thời gian vì thường xuyên phải thực hiện những bài vũ đạo khó.

Vào năm 2020, GFRIEND đã xuất hiện trên show âm nhạc "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" để quảng bá cho album “LABRYINTH” và ca khúc chủ đề "Cross". Trong cuộc phỏng vấn khi đó, các cô gái lần đầu tiết lộ về những thay đổi về mặt thể chất mà họ nhận thấy trong thời gian qua.



Các thành viên đã dành thời gian để nhìn lại quãng thời gian quảng bá từ 2015 đến nay. Center SinB cho biết cô nàng đã dần cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể khi phải liên tục thực hiện những màn động tác vũ đạo "nặng đô". Được biết, GFRIEND nổi tiếng với những sân khấu mạnh mẽ nhưng điều đó đã làm ảnh hưởng đến cơ thể của họ.

SinB nói: "Chúng em là một nhóm được biết đến nhờ các sân khấu. Cả nhóm đã nhảy liên tục trong 6 năm nên giờ đau đớn khắp mình mẩy. Có thể nói rằng em cảm nhận được điều đó từ trong xương tủy".

Thậm chí, giọng ca chính Yuju còn từng trượt ngã 11 lần trong một màn trình diễn. Tuy vậy, cô nàng vẫn đứng lên và tiếp tục biểu diễn như không có gì xảy ra. Tất nhiên, GFRIEND rất lo lắng về những biến đối bên trong cơ thể. Trưởng nhóm Sowon thú nhận:

"Gần đây, em nhận ra rằng không chỉ có các thành viên trong nhóm mà còn rất nhiều người khác đang bị tổn thương về mặt cảm xúc. Em suy đi tính lại rất nhiều cách để tụi em có thể mạnh mẽ hơn, làm thế nào để tiếp tục cống hiến với một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh".



Trước những khó khăn của GFRIEND, người hâm mộ đã gửi lời động viên, khuyên nhóm nên ăn uống, nghỉ ngơi để bồi bổ sức khỏe nhiều hơn.

Ra mắt vào năm 2015, "hội bạn gái" được biết đến với những sân khấu tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Họ nhảy rất mạnh mẽ, hát live tốt và luôn nở nụ cười trên sân khấu. Đây là một điểm mạnh đồng thời cũng là thách thức với nhóm khi GFRIEND luôn phải giữ gìn phong độ, bất chấp các vấn đề cá nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe của GFriend thay đổi ra sao sau nhiều năm nhảy hùng hục trên sân khấu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO