Sức khoẻ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương

Thế Quang| 06/08/2021 15:00

Bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương hiện đang ở cùng mẹ tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương.

Liên quan đến vụ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, ngày 6/8, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Phó Trưởng phòng Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐTB&XHH tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện nay bé trai bị bạo hành đã ổn định, trên người có một vài vết bầm nhưng chưa đi khám ở cơ sở y tế.

"Do đang trong thời gian dịch bệnh với lại cũng thấy tình trạng không nghiêm trọng quá cho nên ở địa phương giao bé lại cho người mẹ chăm sóc. Tại vì người nguy hiểm cho bé đến nay đã bị bắt rồi cho nên hiện giờ bé cũng không sợ bị hành hung hay bạo lực gì nữa", bà Phương nói.

Sức khoẻ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương - 1

Ảnh cắt từ clip.

Bà Phương cũng cho biết, hiện 2 mẹ con vẫn đang sinh sống tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Ngành LĐTB&XH đã giao cho địa phương vận động các ngành, đoàn thể hỗ trợ thêm để ổn định tinh thần, tâm lý cho bé. Do gia đình bé không thuộc hộ nghèo hay hộ cận nghèo nên không thuộc đối tượng hỗ trợ vật chất theo quy định.

Trước đó, ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Lê Hoài Nam (SN 1992, hộ khẩu thường trú tại phường 15, quận 8, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em liên quan đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ, lan truyền trên mạng xã hội tối 4/8.

Tại cơ quan công an, Nam khai chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền T. (SN 1992, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Bé B.N.P.A. là con riêng của chị T.

Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Nam thuê nhà ở khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn làm nơi bán cà phê và sống cùng 2 mẹ con chị T. Thời gian sống tại đây Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé A.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Sức khoẻ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương - 2

Lê Hoài Nam tại cơ quan công an.

Tối 4/8, một đoạn clip dài khoảng 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung người đàn ông liên tục đánh một bé trai khoảng 3 - 4 tuổi trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt với hàng nghìn bình luận phẫn nộ.

Người đàn ông này liên tục dùng tay và chân đánh đập, quăng quật bé trai trên nền nhà. Không chỉ đánh, kẻ này còn chửi bới đe dọa cháu bé liên tục. Mặc dù em bé liên tục gọi "ba", khóc lóc van xin nhưng kẻ này không dừng tay mà còn đánh mạnh hơn.

Video: Cha dượng đánh đập bé trai dã man khiến nhiều người phẫn nộ

Trong clip xuất hiện một người phụ nữ được bé gọi là mẹ. Bé trai cầu cứu mẹ nhưng người mẹ không can thiệp.

Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ này mới chạy lại ôm bé nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người 2 mẹ con.

Thế Quang
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO