Sức khỏe bạn thân Trấn Thành ngày thứ 3 nhiễm COVID-19

13/09/2021 14:36

Cho tới thời điểm hiện tại, Lương Nghiêm Huy không biết vì sao mình lại dương tính với COVID-19.

Ngày 11/9, Lương Nghiêm Huy (A Quay) - bạn thân Trấn Thành đồng thời cũng là đạo diễn tác phẩm điện ảnh trăm tỷ Bố Già thông báo dương tính với COVID-19.

Theo lời A Quay, anh nhận được thông báo về việc lên phường tiêm vaccine mũi 2. Để chắc chắn nên anh đã gọi dịch vụ test COVID-19 PCR tận nhà cho yên tâm trước khi tiêm chủng, kết quả cho dương tính.

Sức khỏe bạn thân Trấn Thành ngày thứ 3 nhiễm COVID-19-1
A Quay thông báo nhiễm COVID-19.

Chia sẻ của bạn thân Trấn Thành khiến mọi người vô cùng lo lắng. Ngoài ra, có không ít người thắc mắc việc A Quay ở trong nhà sao vẫn có thể mắc COVID-19.

Sau 3 ngày tự cách ly điều trị tại nhà, A Quay cho biết sức khỏe mình hiện tại vẫn ổn. Đạo diễn Bố Già cảm ơn cả nhà đã yêu thương, hỏi thăm.

Sức khỏe bạn thân Trấn Thành ngày thứ 3 nhiễm COVID-19-2
Anh chia sẻ về sức khỏe hiện tại.

Nói về lý do nhiễm COVID-19, cho tới thời điểm hiện tại anh vẫn không biết nguồn lây bệnh xuất phát ở đâu. Bạn thân Trấn Thành khẳng định luôn thực hiện nghiêm quy tắc 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) của Bộ Y tế.

A Quay cho biết, thời gian qua anh chỉ tiếp túc với 3 trường hợp:

- Gặp shipper: Khi nhận hàng, A Quay có xịt cồn sát khuẩn. Để chắc chắn anh còn phơi hàng hóa 2-3 tiếng ngoài nắng rồi mới mang vào nhà.

- Hỗ trợ người dân thực phẩm mùa dịch: Trong lúc phân phát đồ cho người dân, A Quay giữ đúng khoảng cách, đeo cả khẩu trang và kính bảo hộ.

- 1 tuần trước A Quay và chị gái đưa bố mẹ đi tiêm vaccine COVID-19

Dù tuân thủ đúng quy tắc phòng chống dịch bệnh song A Quay vẫn nhiễm Covid-19. Qua đây anh nhắn nhủ, COVID-19 có thể ở bất cứ nơi đâu, khuyên mọi người đã cẩn thận rồi thì hãy cẩn thận hơn nữa. Đặc biệt phải hạn chế tiếp xúc tối đa với người ngoài.


A Quay chia sẻ quá trình tiếp xúc mọi người.

Tít
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe bạn thân Trấn Thành ngày thứ 3 nhiễm COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO