Sự thật về cặp nam nữ cán bộ xã ở Thanh Hóa lộ 'ảnh nóng'

11/10/2021 12:08

Đây là hình ảnh từ năm 2013-2014 và đã có kết quả xác minh, đồng thời huyện cũng đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 cán bộ.

Liên quan đến vụ việc 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi lộ "ảnh nóng" xôn xao trên MXH, sáng nay (11/10), chia sẻ trên Giao Thông, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn xác nhận có thông tin.

Tuy nhiên, đây là hình ảnh từ những năm 2013-2014 và đã có kết quả xác minh cụ thể, đồng thời huyện cũng đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 cán bộ.

"Tôi đang chỉ đạo phòng chuyên môn xuống làm việc với xã và công bố lại kết quả xử lý để người dân cũng như dư luận nắm rõ tình hình, không phát tán thêm các thông tin", ông Dũng nói.

Cùng ngày, Thượng tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết: "Sự việc này đã xảy ra rất lâu rồi và Ủy ban kiểm tra Thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật. Hiện nay chúng tôi đang làm rõ hành vi, mức độ vi phạm, tìm người đăng tải thông tin trên mạng xã hội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật".  

"Đảng ủy xã cũng đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên họ không thừa nhận. Họ nói trong ảnh trông trẻ hơn. Công an huyện cũng đã cử một tổ công tác về xác minh vụ việc và có thông qua Đảng ủy xã. Tuy nhiên tới nay chưa có kết quả", vị lãnh đạo xã cho biết.

Sự thật về cặp nam nữ cán bộ xã ở Thanh Hóa lộ ảnh nóng-1
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ được nghi là 2 cán bộ của xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Trong ảnh, cặp đôi không mặc quần áo, đang chụp ảnh tự sướng với nhau. Một số cư dân mạng cho biết, 2 nhân vật chính trong ảnh đều đã có gia đình riêng.

Ghi nhận của Người Lao Động, chiều ngày 10/10, lãnh đạo Đảng ủy một xã thuộc thị xã Nghi Sơn cho biết, nhìn qua hình ảnh thì một người trông giống ông N. và một người phụ nữ tên V.., hiện 1 người đang là Chủ tịch MTTQ xã và 1 người làm Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã.

Lực lượng chức năng vẫn đang vào cuộc điều tra, tìm người đăng tải hình ảnh trên.

HT (t/h)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về cặp nam nữ cán bộ xã ở Thanh Hóa lộ 'ảnh nóng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO