Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì'

Hạ Vy (Nguồn: brightside.me)| 20/10/2021 09:00

Dưới đây là những sự thật về phụ nữ không chỉ khiến các chàng đau đầu mà ngay cả chị em cũng sốc khi được biết.

Hầu hết phụ nữ có những bí mật khiến cánh mày râu phải tốn công khám phá. Thực tế, phụ nữ còn có những bí mật "ghê gớm" mà ngay cả bản thân họ cũng không biết rõ hay ngờ đến.

Nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 1

Có một điều chắc chắn rằng, phụ nữ thường nói rất nhiều và nếu gặp được người phù hợp với mình, cuộc trò chuyện có thể diễn ra cả ngày không ngừng nghỉ. Trung bình phụ nữ nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày, trong khi con số trung bình ở nam giới là 7.000 từ. Đã có nhiều cuộc khảo sát chỉ ra rằng, phụ nữ nói nhiều hơn nam giới là do có nhiều hơn một số loại protein đặc biệt. Trong đó, protein Foxp2, còn gọi là “protein ngôn ngữ”, khiến phụ nữ có xu hướng nói và tán gẫu nhiều hơn nam giới.

Không những thế, nghiên cứu còn chỉ ra, phụ nữ khi còn trẻ nói rất nhiều. Các cô gái thường có sở thích nói nhiều với bạn trai và tốc độ nói cao hơn nhiều so với nam giới cùng tuổi. Đặc biệt, vốn từ vựng và cách dùng câu của con gái cũng phong phú và linh hoạt hơn.

Dành gần một năm để trả lời câu hỏi "hôm nay mặc gì"

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 2

Hầu hết phụ nữ dành trung bình 15 phút mỗi sáng để chọn một bộ trang phục phù hợp với giày dép, phụ kiện và công việc hôm nay của mình.

Thời gian lựa chọn trang phục còn tăng lên đáng kể nếu cô nàng có một buổi hẹn hò quan trọng với người yêu, bạn bè hay trong một chuyến du lịch.

Ăn 2-3kg son trong đời

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 3

Son môi có lẽ là vật bất ly thân của bất kỳ phụ nữ nào, hầu hết chị em đều sở hữu ít nhất 2 thỏi son trong túi. Son môi giúp cho phái đẹp trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn, nên dù đi đâu, làm gì, các cô nàng cũng không quên đánh son. Các thống kê cho thấy những phụ nữ dùng son thường xuyên sẽ "ăn" trung bình 2-3 kg loại mỹ phẩm này trong cả cuộc đời.

Không thể giữ bí mật

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 4

Phụ nữ chỉ có thể giữ bí mật từ 15 phút đến 47 giờ. Một cuộc khảo sát trên hơn 3.000 phụ nữ độ tuổi từ 18 đến 65 cho thấy cứ 10 phụ nữ thì có đến 4 người không thể giữ bí mật.

Hơn một nửa trong số họ thừa nhận rằng họ sẽ dễ dàng tiết lộ bí mật của mình với những người quan trọng như người yêu, chồng, bạn thân hoặc bố mẹ.

Trung bình, một phụ nữ nghe được khoảng ba tin đồn mỗi tuần và họ sẽ nhanh chóng tiết lộ với ít nhất một người. Cứ 10 phụ nữ thì có 3 người tiết lộ bí mật do bị ép buộc. Cuối cùng, 2/3 trong số họ cảm thấy hối hận sau khi tiết lộ.

Chỉ 2% phụ nữ tự tin với cơ thể mình

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 5

Khác với nam giới, dù sở hữu thân hình chuẩn nhưng khi soi gương, cô nàng vẫn cho rằng mình béo. Ngược lại, đàn ông luôn tự tin với thân hình của họ.

Thường bất ổn nhất khi nói "Tôi ổn"

Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì' - 6

Hầu hết phụ nữ đều rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc thật của mình. Khi không ổn, họ thường nói "em không sao" để không ai thấy được điểm yếu và để không phải dựa dẫm vào ai. Điều này khiến rất nhiều chàng trai đau đầu, không biết cô ấy có ý gì. Vì vậy, trong mọi tình huống, con trai hãy chịu khó suy nghĩ và giải mã xem con gái thực sự nghĩ gì nhé! 90% trường hợp khi cô nàng nói "em ổn", "em không sao", "không có chuyện gì đâu" thì thực chất là đang có chuyện không ổn với cô ấy hoặc ít nhất là có điều khiến cô ấy phiền lòng.

Hạ Vy(Nguồn: brightside.me)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật sốc về phụ nữ: Ăn 2-3 kg son, mất 1 năm để tự hỏi 'hôm nay mặc gì'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO