Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này

T.H (tổng hợp),| 08/07/2021 15:19

Làm fans, điều họ cần lắm lúc này là một tin đồn hẹn hò của Bích Phương, Lý Nhã Kỳ, Thanh Duy,...

Được mệnh danh là "hung thần" của showbiz Hàn khi cứ khui cặp nào là chắc chắn công ty phải xác nhận cặp đó hẹn hò, thậm chí độ nhạy bén, mắt thính tai tinh còn hơn cả công ty chủ quản, Dispatch bao năm nay vẫn là nỗi ác mộng với các idol Kpop. Thế nhưng, cũng như trường hợp của BTS, Kim Joong Kook, Kang Daesung, Seohyun, Taemin,... ở Vpop cũng có những nghệ sĩ tích cực "giữ mình" bao năm, đến nỗi fans dành cả thanh xuân chờ đợi mà chưa thấy nổi một tin hẹn hò.

Bích Phương 

Bích Phương phải gọi là trường hợp ế có thâm niên, ế do thực lực ở showbiz Việt. Từ năm này qua năm khác, cô liên tục bị mẹ ruột rao bán, chỉ thiếu nước bỏ sỉ chợ đầu mối, thế nhưng Phương vẫn lẻ bóng 1 mình. Chắc do bản hit "Bao giờ lấy chồng" vận vào đời cô thật!

Bích Phương hát "Bao giờ lấy chồng" và giờ mẹ cô cũng không biết con gái bao giờ lấy chồng?

Mà thực tế, với năng lực "được nằm thì sẽ không đứng", "được ở nhà thì sẽ không ra ngoài" của cô Phương, có vài cái Tết nữa cũng chưa có tin đồn hẹn hò, chứ đừng nói là nổ chuyện kết hôn. Chưa kể, phần lớn thời gian của Bích Phương hiện tại đã dành cho việc làm lầy, làm lội trên mạng xã hội, lấy đâu ra thời gian tìm hiểu anh nào.

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 1

Với người thích nằm như Bích Phương, chuyện hẹn hò trong thời gian tới gần như là bất khả thi

Thôi thì bao năm mang danh "gái ế", thêm vài năm với Bích Phương cũng chẳng phải chuyện quan trọng. Tết vừa qua, cô còn cất công viết tâm thư gửi chị em tuổi 30 đang ế đây này!

"Lớn lên tôi nhận ra các bạn ạ. Là độc thân không hề hấp (hoặc nếu với trường hợp của tôi thì tôi có niềm tin là nếu tôi có hấp đi nữa cũng do bẩm sinh và di truyền không phải do độc thân). Độc thân rất cool. Ai lấy chồng lấy vợ mừng cho người ta còn chưa lấy hay không muốn lấy cũng không sao hết. Không có chuyện đến tuổi thì phải có gia đình. Khi nào ta sẵn sàng thì ta có.

Ta chưa thì ta thôi. Ta không thích ta không cần miễn cưỡng. Hết sức bình thường. Tôi biết ai cũng có nhu cầu tình cảm nhưng không phải ai cũng sẵn sàng cho chuyện gia đình và con cái. Ngày gần như cuối cùng của năm, là người hát ca khúc bao giờ lấy chồng và vẫn hát nó đến tận bây giờ qua rất nhiều năm, tôi nghĩ mình muốn dành 1 lời động viên tới tất cả những người chưa kết hôn bị gọi là hấp ế bà cô bom mìn, đó là hôn nhân nó chỉ là lựa chọn thôi đừng bao giờ miễn cưỡng khi chưa sẵn sàng".

Lý Nhã Kỳ

38 tuổi, Lý Nhã Kỳ có 1 sự nghiệp hoành tráng cùng khối tài sản hàng triệu người mơ ước, trong đó người ta đặc biệt hay nhắc tới thú vui xa xỉ của người đẹp: mua kim cương và đếm hột xoàn. Nói không ngoa, Lý Nhã Kỳ hiện đã có tất cả, trừ một người đàn ông.

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 2

Người phụ nữ có tất cả, trừ bạn trai của showbiz Việt

Có lần, Lý Nhã Kỳ từng khoe: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó" hay "Mỗi tuần quy định đếm 2 lần. Vì ban ngày giải quyết nhiều công việc nên tranh thủ đếm vào ban đêm. Đếm để kí xác nhận, xem nhận bao nhiêu, bán và tồn kho lại bao nhiêu" và quả thật, cô đang dính căn bệnh "rối loạn tiền nhiều" chứ không hề khó chịu khi mang danh gái ế lâu năm.

Chính xác mà nói, Lý Nhã Kỳ từng có bạn trai tên Phúc. Cả hai gắn bó với nhau 9 năm nhưng vào năm 2019, cô công khai chuyện tình cảm rạn nứt vì đối phương đã yêu người khác. Vì không thể níu kéo mối tình gần 1 thập niên, Lý Nhã Kỳ quyết định buông tay, trở về làm "nữ hoàng kim cương" bao người ao ước. Kể từ đó đến nay, cô tích cực tham gia gameshow, theo lời chính chủ thì để tìm "mối" cũng như PR bản thân đang ế.

Hồi đầu năm nay, khi mà các "chị đại" của Vbiz lần lượt dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi (Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò Mai Tài Phến, Lệ Quyên công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần "tình trong như đã mặt ngoài còn e"), Lý Nhã Kỳ cũng thể hiện sự sốt ruột khi danh sách quý cô độc thân lâu năm chỉ còn mình cô đứng đầu bảng. Vừa trách móc đàn chị, cô vừa thương xót cho phận mình khi cứ "dăm bữa nửa tháng" lại bị truyền thông gọi hồn vì kiếp FA.

"Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, Chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi . Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật . Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em. Các chị lớn mà chơi kỳ, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo.

Bây giờ em biết làm sao nếu sau Tết các anh chị truyền thông viết bài điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ. Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm" - cô viết.

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 3

Từ đầu năm đến nay, Lý Nhã Kỳ đã vươn lên dẫn đầu danh sách những quý cô độc thân lâu năm

Nguyễn Phi Hùng

Ở tuổi 44, khi mà bạn bè đồng trang lứa đã yên bề gia thất bên vợ đẹp, con ngoan, Nguyễn Phi Hùng lại chọn lựa cuộc sống chỉ có 1 mình. Ngoài việc tham gia nghệ thuật, anh dành thời gian luyện tập sức khỏe mỗi ngày, duy trì sở thích nấu ăn và không cưỡng cầu việc phải có 1 người phụ nữ bên cạnh.

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 4

Từ trước đến nay, Nguyễn Phi Hùng rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm. Bước sang tuổi U50, anh vẫn độc thân và chưa từng có tin đồn hẹn hò. Nam ca sĩ cho biết gia đình tôn trọng quyết định của anh nên không có hối thúc kết hôn

Nguyên Vũ

Tương tự Nguyễn Phi Hùng, đã ngoài 40 mà vẫn "kín bưng" chuyện vợ con, Nguyên Vũ hiển nhiên bị xếp vào danh sách "trai ế" lâu năm trong showbiz Việt, dù anh cũng hội tủ đầy đủ nhiều điều kiện như ai để trở thành một người chồng lý tưởng.

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 5

Độc thân quá lâu, Nguyên Vũ còn từng dính tin đồn hẹn hò "gái ế" Lý Nhã Kỳ nhưng thực chất, họ chỉ là bạn thân

Thế nhưng, trái ngược với Bích Phương là đến chuyện tìm hiểu còn lười xúc tiến, Nguyên Vũ từng cho biết, anh vẫn luôn khao khát và mơ ước về một ngôi nhà bên một bờ sông, có một hồ bơi, một người vợ đẹp và những đứa con xinh xắn, nhưng tất cả đó đang là những viễn cảnh được vẽ ra và chưa thực hiện được.

Thanh Duy Idol

Tuy mới ngoài 30 nhưng Thanh Duy đã có tiếng là trai ế nhiều năm bởi thông tin về anh chỉ xoay quanh sự "lầy lội" đã ăn vào máu cùng nhiều hoạt động nghệ thuật đa dạng từ viết sách, diễn viên, MC và đặc biệt là ca hát. Về phía đời tư, ngoài việc thi thoảng chia sẻ chuyện gia đình thì để tìm được mẩu tin liên quan đến chuyện tình cảm trong showbiz của anh đúng là "mò kim đáy bể".

Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này 6

Khi mà Khởi My và Kelvin Khánh đã kết hôn 4 năm, Thanh Duy vẫn một mình lẻ bóng

Thế nhưng, trả lời phỏng vấn cho một bài báo hồi năm 2017, Thanh Duy lại cho biết, anh đã trải qua rất nhiều mối tình. Tiếc rằng, chưa có ai ở lại bên Thanh Duy đủ lâu và đủ để khiến trái tim anh đau đớn khi chấp nhận phải chia tay.

Lý giải điều này, Thanh Duy cho hay: "Tôi nghĩ trời không cho ai mọi thứ. Bây giờ trời đang cho tôi cơ hội nghề nghiệp, nhiều show hơn, nổi tiếng hơn, kiếm tiền tốt hơn nhưng cơ duyên trong tình yêu thì bị lấy lại. Tôi trải qua nhiều cuộc tình và ở cuộc tình nào tôi cũng đều yêu rất cuồng nhiệt nhưng không lâu dài.

Có người rất thích tôi nhưng không vượt qua được rào cản tôi là người của công chúng nên không tới được với nhau. Có người lại không quen được với áp lực bạn trai là người nổi tiếng vì tôi phải đi suốt, không dành nhiều thời gian cho họ được...".

Thực tế, cuốn sách "Lỗi ở yêu thương" được "chàng trai tóc hồng" xuất bản năm 2016 gần như là hồi ký tình yêu của anh. Toàn bộ những bài thơ tình trong cuốn sách ấy là cảm xúc, câu chuyện có thật được viết lại từ mối tình với những cô gái khiến Thanh Duy rung động.

"Tôi yêu và viết được cả một quyển sách về những chuyện tình của mình. Lỗi ở yêu thương được viết từ chính những chuyện tình của tôi".

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Sự thật là đến Dispatch vào cuộc cũng bó tay với loạt sao Việt FA lâu năm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO