Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

15/06/2020 09:37

Bà mẹ một con” Angelababy xuất hiện cuốn hút và trong trẻo khi tham gia ghi hình cho show truyền hình thực tế. Gần đây, cô không đóng phim mà chuyển hướng "tấn công" các show truyền hình.

Trong show truyền hình mới, Angelababy xuất hiện với tạo hình giả trai khi mặc áo giáo, tay cầm kiếm nhưng không thiếu nét đáng yêu và duyên dáng. “Bà xã” của Huỳnh Hiểu Minh vẫn được đánh giá cao bởi gương mặt thanh tú và dáng vóc nhỏ nhắn.

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 1

Angelababy xinh đẹp và trẻ trung khi ghi hình cho show truyền hình thực tế "Xạ thủ thần thám".

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 2
Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 3

"Bà mẹ một con" được khen ngợi trẻ hơn tuổi.

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 4
Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 5
Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 6
Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 7

Người đẹp lai thể hiện khả năng múa kiếm điêu luyện và cuốn hút.

Angelababy mang trong mình dòng máu Đức, Trung nên cô sở hữu vẻ đẹp lai khá nổi bật. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là “búp bê sống” vì gương mặt xinh đẹp và hoàn hảo như một cô búp bê. Năm 13 tuổi, Angelababy bắt đầu bước chân vào làng giải trí trong vai trò một người mẫu cho một công ty quản lý người mẫu tại Hồng Kông.

Năm 2003, cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp, bắt đầu xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, góp mặt trong các sự kiện hay làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. 4 năm sau đó, cô bắt đầu thử sức với điện ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp của Angelababy chỉ khởi sắc sau khi cô kết hôn và sinh con cho nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi có 5 năm tìm hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Angelababy thời mới bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu. Thời điểm này, nữ diễn viên nổi tiéng còn phải đi hầu rượu tại quán bar. Gương mặt của Angelababy cũng khác xa với hình ảnh sang chảnh và quyển rũ hiện tại.

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 8

Trước khi quen biết và trở thành bạn gái của Huỳnh HIểu Minh, Angelababy (phải) từng phải đi hầu rượu ở quán bar và vất vả lập nghiệp.

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 9

Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2015, cô vươn lên trở thành diễn viên hạng A của màn ảnh Hoa ngữ.

Được biết, khi mới vào nghề, Angelababy từng trải qua khá nhiều khó khăn khi phải tự tìm kiếm cơ hội tham gia các sự kiện, phải làm những công việc mà công ty quản lý sắp xếp dù cô không thích. Chỉ sau khi trở thành bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp và tiếng tăm của cô mới thực sự phát triển.

Đám cưới năm 2015 của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ sự hậu thuẫn của “ông xã”, Angelababy có nhiều cơ hội đóng phim. Song, diễn xuất của cô không được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhiều người nhận định, Angelababy giống như "một bình hoa đẹp" trong các bộ phim.

Vài năm nay, Angelababy chuyển hướng tham gia các show truyền hình thực tế và khá thành công. Người đẹp mang hai dòng máu Á - Âu vẫn là gương mặt nổi bật trên các tạp chí thời trang hay các sự kiện tại Hồng Kông, Đài Loan hay Trung Quốc đại lục.

Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh? - 10

Vài năm nay, tuy không được mời đóng phim nhưng Angelababy lại rất đắt show truyền hình thực tế, chụp hình thời trang và khách mời tại các sự kiện.

Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận ly hôn Angelababy

2 năm nay, kể từ dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không còn được các đạo diễn phim truyền hình "ưu ái". Nhiều người thậm chí còn nhận định, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân lai bị chững lại vì rạn nứt hôn nhân.

Dù cả hai vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã cố gắng phủ nhận tin đồn hôn nhân của họ đã tan vỡ, người hâm mộ vẫn hoài nghi vì họ không còn sánh đôi, ít tương tác trên mạng xã hội, vắng mặt trong hầu hết các sự kiện quan trọng của đối phương....

Bất chấp những lời đồn đại về mối quan hệ rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn tích cực làm việc, tham gia các buổi chụp hình hay ghi hình cho các show thực tế với tâm trạng vui vẻ, hoạt bát. Cô cũng thường xuyên xuất hiện bên cậu con trai nhỏ hiện được 4 tuổi. Mỹ nhân xinh đẹp đang muốn chứng tỏ, cô có thể đứng vững trên đôi chân của mình dù thiếu "ông xã" Huỳnh Hiểu Minh hậu thuẫn bên cạnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự nghiệp của Angelababy “tuột dốc” vì tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO