Sự 'mất tích' của một MC idol Kpop gây hoang mang nhất lúc này: Từ công ty chủ quản đến show 'Inkigayo' đều giấu nhẹm thông tin!

Snowie,| 11/10/2021 10:56

Bẵng đi một thời gian, netizen chợt nhớ ra rằng một MC idol Kpop cố định trên show 'Inkigayo' đã vắng mặt một thời gian dài mà không ai rõ lý do vì sao.

Đối với những idol Kpop có lịch trình cố định tại một chương trình nào đó nhưng lại phải vắng mặt vì lý do cá nhân, phía công ty hoặc phía chương trình sẽ đưa ra thông báo cụ thể để người xem và fan nắm rõ tình hình. Tuy nhiên mới đây có một nữ idol Kpop gây hoang mang khi đã có đến 8 tuần không xuất hiện dù đang nắm giữ vai trò MC cố định trên show âm nhạc Inkigayo của đài SBS. Đó chính là Ahn Yujin(cựu thành viên IZ*ONE) - nữ MC duy nhất dẫn dắt show cùng Sungchan (NCT) và Jihoon (TREASURE).

Mới đây một netizen đã đăng tải bài viết gây chú ý khi nhắc đến sự vắng mặt khó hiểu của Ahn Yujin tại Inkigayo. Bài viết có tiêu đề: 'Một MC Inkigayo đã vắng mặt suốt 8 tuần mà không ai rõ lý do tại sao.' Nội dung bài đăng như sau:

'Ahn Yujin vẫn đang thực hiện các lịch trình khác như bình thường, nhưng cô ấy vẫn chưa xuất hiện trên Inkigayo sau 8 tuần. Special MC vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện thay cho cô ấy vào tuần sau. Điều hài hước là không có bài báo nào về việc từ chức hay thay thế, Inkigayo thì vẫn cứ giới thiệu các Special MC như bình thường. Công ty chủ quản của nữ idol là Starship cũng không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.'

Được biết sự vắng mặt của Ahn Yujin ban đầu có lý do rất rõ ràng. Vào ngày 28/8, 2 cựu thành viên IZ*ONE là Ahn Yujin và Jang Wonyoung đã nhận được thông báo rằng lịch trình của họ bị trùng với một nhân viên bên ngoài đã xác nhận nhiễm COVID-19. Sau đó vào ngày 29/8, Jang Wonyoung dương tính, trong khi Ahn Yujin đã nhận kết quả âm tính nhưng cô vẫn sẽ tạm ngừng hoạt động để bảo đảm an toàn phòng dịch.

Tuy nhiên vài ngày sau đó, Ahn Yujin liên tục sốt, đau họng. Nữ ca sĩ lập tức khai báo tình hình sức khỏe cho nhân viên y tế và một lần nữa tiến hành xét nghiệm PCR. Sáng 4/9, Ahn Yujin được xác nhận cũng đã dương tính với COVID-19. Với tình hình đó, nữ idol lại phải vắng mặt tại Inkigayo và được thay thế bằng nhiều Special MC khác nhau, gần đây nhất là Yuna (ITZY).

Yuna (ITZY) là một trong các Special MC thay thế cho Ahn Yujin 

Đến ngày 16/9, Starship đăng tải thông báo cho biết Ahn Yjin đã âm tính với COVID-19, và được sự cho phép của cơ quan y tế để kết thúc quá trình tự cách ly nhưng vẫn cần nghỉ ngơi thêm. Và từ đó đến nay đã gần 1 tháng nữa trôi qua nhưng Ahn Yujin vẫn hoàn toàn vắng bóng trên show Inkigayo. Thêm vào đó, mọi chuyện càng kì lạ hơn khi Yujin vẫn tham gia các lịch trình khác như bình thường, chỉ trừ đúng mỗi show âm nhạc của SBS. Cô được bắt gặp đi lịch trình chưa tiết lộ cùng với Jang Wonyoung, ngoài ra cũng xuất hiện trong buổi Vlive mừng sinh nhật của mình như bình thường.

Vì Ahn Yujin là MC cố định nên người xem đã rất quen thuộc với hình ảnh của cô trong bộ ba đáng yêu MC NiNiNi của Inkigayo. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã rất khó hiểu khi nữ idol đã vắng mặt đến 8 tuần liền trên show dù đã khỏi bệnh từ lâu nhưng công ty chủ quản hay nhà đài cũng không đưa ra lời giải thích nào. Đây được xem là một sự thiếu tôn trọng đối với Ahn Yujin, với fan của nữ idol và với cả người xem. Các fan đã phải liên tục gửi email yêu cầu công ty làm rõ lý do và update về tình hình sức khỏe của Ahn Yujin và thời điểm mà cô sẽ quay lại Inkigayo.

Trong khi đó, netizen lại nghi ngờ liệu có phải phía Starship muốn Ahn Yujin dừng luôn hoạt động với Inkigayo hay không. Điều này có thể được giải thích bằng việc nữ idol sắp debut với nhóm nữ mới của Starship, nhưng chính bản thân Jang Wonyoung vẫn có thể làm MC show Music Bank như bình thường. Do đó netizen hoài nghi có phải Inkigayo và Starship đã có bất đồng về điều gì đó trong lịch trình của Yujin hay không.

Một số bình luận của Knet:

- Công ty chủ quản của cô ấy và Inkigayo thật kỳ lạ, tại sao họ không thông báo cho người xem? Điều này không phải là rất thiếu tôn trọng ư?

- Ahn Yujin là một MC giỏi ㅠㅠ

- Nhưng cô ấy vẫn đi các lịch trình khác mà? Đáng ngờ thật!

- Lý do là gì? Công ty chủ quản của Yujin đang làm gì thế? 

- Không phải do cô ấy bị COVID-19 sao?

- Tôi mà là fan của Yujin chắc tôi sẽ buồn lắm. 

- Tôi cho rằng sau khi Yujin vắng mặt vì COVID, đã có điều gì đó mâu thuẫn về lịch trình của cô ấy với Inkigayo. 

- Người hâm mộ của cô ấy đã yêu cầu phản hồi của Starship từ tuần trước, nhưng công ty quản lý đã phớt lờ điều đó.

- Vắng mặt lâu như vậy nhưng không thèm thông báo mà cứ vậy để người khác thay thế luôn? Thật thiếu tôn trọng.

- Debut nhóm nữ mới cũng đâu đến mức nghỉ làm MC? Jang Wonyoung vẫn đang làm MC Music Bank mà. 

- Inkigayo thật kỳ lạ. Bạn đang làm gì với cô ấy? Yujin là một MC giỏi ㅠㅠ

- Tôi nghĩ chắc đã có chuyện gì đó xảy ra giữa Inkigayo và công ty chủ quản của cô ấy.

- Sao mà bất lịch sự quá vậy? Thay thế người ta nhưng không thèm thông báo gì luôn?!! 

- Yujin đã luôn làm rất tốt vai trò MC. Hay là có gì đó không ổn giữa công ty quản lý của cô ấy và SBS?

Bộ ba MC Inkigayo Sungchan, Jihoon và Ahn Yujin trình diễn ca khúc 'Give Love' (MC Special Stage) 

Xem thêm: Knet nghĩ gì về stage cover 'Butter' của bộ đôi MC mới Music Bank - Jang Wonyoung x Sunghoon (ENHYPEN) 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự 'mất tích' của một MC idol Kpop gây hoang mang nhất lúc này: Từ công ty chủ quản đến show 'Inkigayo' đều giấu nhẹm thông tin!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO