Sự kiện Apple 'Unleashed' 18/10 sẽ ra mắt những sản phẩm gì?

Tuấn Anh| 13/10/2021 10:27

Apple vừa thông báo sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ Hai, ngày 18/10 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, tức 0 giờ ngày thứ Ba 19/10 theo giờ Việt Nam.

apple-event.jpg

Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California và một lần nữa nó sẽ là một sự kiện kỹ thuật số duy nhất.

Khi có rất nhiều sản phẩm ra mắt vào mùa thu, Apple thường tổ chức sự kiện thứ hai vào tháng 10 hoặc tháng 11. Tin đồn về các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch đã có trong nhiều tháng nay. Theo đó, các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch sẽ có thiết kế “lột xác” với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, với độ phân giải lần lượt là 3024 x 1964 và 3456 x 2234 pixel, hỗ trợ 2x Retina cho hình ảnh và văn bản sắc nét hơn. MacBook Pro mới sẽ sử dụng chip M1X, đây là phiên bản nhanh hơn, mạnh hơn của M1, ngoài ra nó có thể hỗ trợ RAM lên đến 32 GB.

m1x-macbook-pro.jpg

MacBook Pro mới sẽ đánh dấu sự trở lại của kết nối MagSafe, một tính năng sạc sẽ thay thế USB-C. Apple cũng sẽ đưa trở lại cổng HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD, và sẽ không có Touch Bar, thay vào đó Apple sử dụng lại hàng phím chức năng tiêu chuẩn. Các mẫu MacBook Pro 2021 dường như là sự trở lại của các thiết kế MacBook Pro trước năm 2016, với việc Apple hoàn tác nhiều thay đổi đã được giới thiệu với bản cải tiến năm 2016.

Chúng tôi nghĩ rằng AirPods 3 có thể ra mắt tại sự kiện tháng 9 của Apple vì việc tiết lộ AirPods cùng với iPhone là điều hợp lý, nhưng điều đó đã không xảy ra, vì vậy chúng ta có thể thấy chúng tại sự kiện tháng 10 này. AirPods mới sẽ có thân ngắn hơn giống AirPods Pro, vỏ cũng theo phong cách AirPods Pro, và không có tính năng Khử tiếng ồn Chủ động.

airpods-gen-3.jpg

Chúng tôi cũng tìm hiểu macOS Monterey khi nào sẽ ra mắt và Apple cũng có thể có một số bất ngờ như phiên bản M1X của Mac mini, nhưng ngoài các mẫu MacBook Pro và AirPods 3, chúng tôi chưa nghe thấy tin đồn về bất cứ sản phẩm nào khác sẽ ra mắt trong năm nay.

Apple có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện mùa thu trên trang web của mình, trên YouTube và trên Apple TV thông qua ứng dụng Apple TV.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện Apple 'Unleashed' 18/10 sẽ ra mắt những sản phẩm gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO