Sử dụng cách thức cực cao tay và không ngờ tới với chiếc điện thoại, cô gái thẳng thừng lột mặt nạ gã bạn trai phản bội!

24/02/2022 09:32

Một khi bạn trai đã phản bội thì sẽ để lại sơ hở, cái chính là chúng ta tận dụng những manh mối đó như thế nào.

Trong một mối quan hệ, phụ nữ thường là người luôn lo lắng và suy nghĩ nhiều. Bởi thế họ cũng là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các cuộc hôn nhân. Đó cũng là lý do mà phụ nữ thường nghĩ ra rất nhiều cách để kiểm tra xem chồng hay người yêu mình có chung thủy với mình hay không.

Nếu như ở những bài viết trước, gương trang điểm trong xe ô tô có thể trở thành một mẹo để xem chồng có đi với người phụ nữ khác hay không thì lần này lại có người phụ nữ chỉ ra một cách thức đơn giản trên điện thoại để kiểm tra chồng bạn có đang ngoại tình không.

Đó là người phụ nữ trẻ tên là Abby Grace, hiện cô 21 tuổi. Cô đã lấy chồng vài năm và đã có một con. Câu chuyện mà Abby chia sẻ đã xảy ra khá lâu khi cô vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng, mẹo mà cô chia sẻ vẫn có thể hữu hiệu với nhiều người khác. Cô đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội TikTok và nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong video TikTok mà Abby chia sẻ, cô giải thích rằng hồi cấp 3, cô có một mối tình gà bông với người bạn trai bằng tuổi, nhưng cô lại không hoàn toàn tin chàng trai đó chung thủy với mình. Khi cô hỏi người yêu có phải anh ta đang lừa dối cô hay không và mối quan hệ của anh với người bạn nữ tên A. là như thế nào. Bạn trai cô chối, nói là giữa họ không có gì cả.

Sử dụng cách thức cực cao tay và không ngờ tới với chiếc điện thoại, cô gái thẳng thừng lột mặt nạ gã bạn trai phản bội!-1Sử dụng cách thức cực cao tay và không ngờ tới với chiếc điện thoại, cô gái thẳng thừng lột mặt nạ gã bạn trai phản bội!-2

Người phụ nữ kể lại câu chuyện. 

Nhưng giác quan thứ 6 của Abby không chấp nhận câu trả lời này và cô quyết định nghe theo cảm giác của mình và thử tìm một đáp án chính xác.

Vào một tối, khi bạn trai của Abby đang tắm, cô lén lấy điện thoại của anh ta và mở mật mã đã chuẩn bị trước. Sau đó, cô thử kiểm tra xem có tin nhắn đáng ngờ nào giữa bạn trai và cô gái A. kia không thì kết quả là không thấy.

Abby liền xóa số điện thoại của cô nàng A. đó. Nhưng không dừng lại ở đó, Abby còn có một mánh lới cực kỳ thông minh khác. Cô đã đổi tên liên hệ của số điện thoại bản thân thành tên cô nàng A. đó. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu như bạn trai cô có lén lút nhắn tin với "cô A." này thì Abby chắc chắn sẽ phát hiện ra ngay.

Đúng như dự đoán của Abby, không lâu sau điện thoại của cô rung lên vì có tin nhắn gửi đến. Không ai khác đó chính là tin nhắn từ bạn trai cô, vì anh ta chưa biết là số điện thoại của cô nàng A. đã bị đánh tráo.

Nội dung của tin nhắn là đề nghị cô bạn A. này tuần sau sẽ đến đón anh ta đi làm, để cả hai có thể lén lút gặp gỡ và hẹn hò với nhau. Sau khi đọc được tin nhắn này, Abby đã chắc chắn một điều rằng bạn trai mình đang lén lút ngoại tình với A. sau lưng cô.

Khi Abby đưa ra bằng chứng về tin nhắn và giải thích về màn gài bẫy của mình, bạn trai cô không thể nói thêm được điều gì vì quá xấu hổ. Mối tình cấp 3 của Abby cũng từ đó chấm hết.

Sử dụng cách thức cực cao tay và không ngờ tới với chiếc điện thoại, cô gái thẳng thừng lột mặt nạ gã bạn trai phản bội!-3
Ảnh minh họa.

Khi Abby kể lại câu chuyện này, cô không chỉ muốn chia sẻ lại một kỉ niệm mà còn muốn chỉ cho mọi người một mẹo để kiểm tra độ chung thủy của người yêu hay chồng của mình. Tuy nhiên, người xem lại đón nhận video của cô với những luồng tranh cãi khá gay gắt.

Một nửa số người xem khen ngợi sự thông minh và tài trí của Abby. Cô đã không cần tốn nhiều công sức nhưng lại thu về một câu trả lời chính xác và khó chối cãi nhất. Ngược lại, nhiều người nhận định cách này chỉ có thể áp dụng khi đã có đối tượng nghi ngờ như cô A. trong câu chuyện của Abby.

Nhiều người cũng cho rằng nếu như đã dùng đến cách của Abby thì chắc hẳn cuộc hôn nhân đã có khoảng cách và sự nghi kỵ giữa hai bên. Và nếu như đã không còn cảm thấy an toàn thì người phụ nữ không cần níu kéo mà hãy mạnh dạn tìm đến một nửa tốt hơn cho mình. Những biện pháp thử nghiệm chỉ tổ tốn thời gian và khiến hai bên cảm thấy mệt mỏi nhiều hơn mà thôi.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sử dụng cách thức cực cao tay và không ngờ tới với chiếc điện thoại, cô gái thẳng thừng lột mặt nạ gã bạn trai phản bội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO