Soyeon (T-ara) hé lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã cầu thủ kém 9 tuổi

05/03/2023 14:45

Sau khi kết hôn với cầu thủ Cho Yu Min, Soyeon (T-ara) liệu có đang hạnh phúc?

Soyeon - Cho Yu Min là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm từ khán giả châu Á. Sau khi mỹ nhân T-ara và ông xã kém 9 tuổi chính thức đăng ký kết hôn, công chúng luôn tò mò muốn biết về cuộc sống hôn nhân của họ.

Chiều 4/3, Soyeon giải đáp phần nào những thắc mắc từ khán giả qua màn giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Khi được hỏi "Vợ chồng chị có thường xuyên cãi nhau sau khi kết hôn không?", nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ cô và ông xã từng xảy ra bất đồng dẫn tới tranh cãi.

Soyeon (T-ara) hé lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã cầu thủ kém 9 tuổi-1

Soyeon có những chia sẻ cởi mở khiến công chúng bất ngờ: "Tôi và ông xã không thường xuyên cãi nhau đâu. Tính đến hôm nay thì chúng tôi đã ở bên nhau được 1413 ngày rồi. Cũng có lúc chúng tôi bất đồng quan điểm, nhưng nếu có cãi nhau thì cũng không kéo dài tới 1 tiếng đâu".

"Cho Yu Min nói chúng tôi là những người một nhà vừa đáng yêu vừa hài hước lại thích chọc phá nhau nữa. Và anh ấy cũng không chịu nổi bầu không khí căng thẳng giữa chúng tôi. Chúng tôi cố gắng không bướng bỉnh.

Làm được điều này thì mọi tranh cãi đều sẽ được giải quyết", nữ ca sĩ hé lộ thêm về cách vợ chồng cô vượt qua những cuộc cãi vã.

Bất đồng quan điểm là chuyện thường thấy trong hôn nhân. Và điều quan trọng ở đây, vợ chồng nên sớm tìm được tiếng nói chung để giải quyết những khúc mắc. Trong trường hợp của Soyeon và Cho Yu Min, cặp đôi đã cố gắng điều chỉnh cảm xúc để vượt qua những cuộc cãi vã.

Soyeon (T-ara) hé lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã cầu thủ kém 9 tuổi-2

Mỹ nhân T-ara và ông xã kém 9 tuổi chính thức đăng ký kết hôn hồi tháng 11 năm ngoái. Ban đầu, họ dự định tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11/2022. Tuy nhiên, kế hoạch này bị hoãn lại do Cho Yu Min cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự World Cup 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Soyeon (T-ara) hé lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã cầu thủ kém 9 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO