Southampton lần thứ hai sa thải huấn luyện viên mùa giải này

Sông Lam| 13/02/2023 07:06

Huấn luyện viên (HLV) Nathan Jones nối gót người tiền nhiệm Ralph Hasenhuttl khi bị Southampton sa thải chỉ sau 94 ngày dẫn dắt.

HLV Nathan Jones đã bị sa thải khỏi vị trí HLV của Southampton ngay sau trận thua 1-2 trước Wolves hôm 11/2.

Người tiền nhiệm của HLV Nathan Jones là Ralph Hasenhuttl đã bị đội chủ sân St Mary's sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Dù vậy, chỉ sau 94 ngày tiếp quản "ghế nóng" thay cho Hasenhuttl, HLV Nathan Jones cũng phải chịu chung số phận khi đội bóng do ông dẫn dắt chỉ thắng một trong tám trận tại Premier League mùa này.

Southampton lần thứ hai sa thải huấn luyện viên mùa giải này - 1

HLV Nathan Jones, 49 tuổi, từng tự nhận là một trong những người giỏi nhất châu Âu trong một cuộc họp báo nhưng bị Southampton sa thải chỉ sau 94 ngày dẫn dắt CLB (Ảnh: Getty).

Thành tích tệ hại dưới thời HLV Nathan Jones khiến Southampton đang xếp vị trí cuối bảng xếp hạng với 15 điểm sau 22 vòng đấu, kém nhóm an toàn 4 điểm. Ban lãnh đạo CLB phải nhanh chóng ra quyết định trảm chiến lược gia xứ Wales để hi vọng có thể xoay chuyển tình thế lúc này.

Southampton lần thứ hai sa thải huấn luyện viên mùa giải này - 2

Southampton đang xếp cuối bảng xếp hạng sau trận thua Wolves hôm 11/2 (Ảnh: Getty).

"Southampton xác nhận đã chia tay HLV Nathan Jones. Các trợ lý HLV Chris Cohen và Alan Sheehan cũng đã rời CLB. HLV đội trẻ Ruben Selles sẽ phụ trách huấn luyện và chuẩn bị cho đội trước trận đấu với Chelsea vào cuối tuần tới", trang chủ của Southampton thông báo quyết định sa thải HLV Nathan Jones.

Theo tờ Dailymail, HLV Frank Lampard có thể được Southampton nhắm tới sau khi bị Everton sa thải vào tháng 1 vừa qua. Một gương mặt khác nữa có thể thay thế Nathan Jones là Steven Gerrard sau khi chiến lược gia người Anh hết hợp đồng với Aston Villa hồi đầu mùa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Southampton lần thứ hai sa thải huấn luyện viên mùa giải này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO