Soojin (G)I-DLE chính thức rời Cube, scandal bắt nạt được cảnh sát xác nhận là thật

05/03/2022 19:01

Với netizen, đây là cái kết xứng đáng cho hành động bồng bột của cô nàng trong quá khứ.

Ngày 5/3, CUBE thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với cựu thành viên (G)I-DLE - Seo Soojin. Tuy công ty đã cố gắng làm rõ tranh cãi của nữ thần tượng kể từ tháng 2 năm ngoái, nhưng kết quả là người tố cáo (người đã đăng bài về hành vi bắt nạt ở trường học của Soojin) không phạm tội phỉ báng hay lan truyền thông tin sai sự thật.

Toàn văn của Cube Entertainment như sau:

"Chúng tôi muốn thông báo rằng hợp đồng độc quyền giữa CUBE và nghệ sĩ Seo Soojin đã chính thức kết thúc.
Liên quan đến tranh cãi được đưa ra vào tháng 2 năm ngoái, công ty chúng tôi và Soojin đã cố gắng xác nhận thông tin trong 1 thời gian dài thông qua cuộc điều tra của cảnh sát. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là người tung tin không phạm tội "truyền bá thông tin sai sự thật".

Chúng tôi tôn trọng kết quả điều tra của cảnh sát, đồng thời xin lỗi vì đã gây ra lo lắng cho nhiều người qua sự việc này.

Xin cảm ơn".

CUBE cho biết, Soojin đã chính thức rời công ty

Quay ngược lại cách đây khoảng 1 năm, scandal của Soojin nổ ra khi chị gái của một nữ sinh học chung lớp học thêm cấp 2 với nữ idol đăng bài tố cô từng hút thuốc, uống rượu, ăn cắp tiền, trốn học, đi motor với các đàn anh khoá trên lượn khắp phố, nói xấu Seo Shin Ae (lúc đó là nữ diễn viên nhí nổi tiếng)... Soojin còn gọi em gái cô vào nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại để tát, rồi Soojin đòi em gái cô và người bạn đi cùng tát vào mặt nhau.

Soojin sau đó đã lên tiếng thừa nhận đúng có hút thuốc, ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi nhưng phủ nhận chưa bao giờ bắt nạt bạn học hay đi xe máy, ăn cắp... Ngoài ra, cô chưa từng nói chuyện với Seo Shin Ae. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên Seo bất ngờ đăng đàn ám chỉ trên trang cá nhân đã khiến netizen càng thêm nghi ngờ vụ việc của thành viên (G)I-DLE.

Chưa dừng lại ở đó, một số nạn nhân khác nhận là học sinh cũ từ trường cấp 2 tiếp tục đưa ra loạt cáo buộc đối với Seo Soojin. Cụ thể:

- Gây bè kết cánh, là trung tâm nhóm đầu gấu học đường. Khởi xướng việc tẩy chay người mình ngứa mắt.

- Tổ chức lễ nhập hội (chủ yếu để sai vặt), thành viên cũ tát 10 cái vào mặt người mới (người đầu tiên tát 1 cái, người tiếp theo tát 2 cái... rồi cứ thế tăng dần).

- Tát vào mặt, lấy móng tay xẹt qua má bạn học do không cho mượn áo padding North Face. Lấy bút mực viết lên sau áo hỏi áo này là hàng giả hả, mày là ăn mày hả khiến bạn học về nhà uất ức xin bố mẹ chuyển trường.

- Trấn lột đồng phục nam sinh, trấn lột tiền và mượn đồ đạc của bạn học nhưng không trả.

- Kiểm duyệt độ dài váy của nữ sinh, thấy mặc ngắn là chửi (nhóm iljin không muốn nữ sinh nào mặc váy ngắn hơn mình).

- Trốn vào WC hút thuốc, uống rượu bia.

- Khi Seo Shin Ae mới chuyển đến, sự chú ý của các nam sinh từ Soojin chuyển sang đổ dồn vào Seo Shin Ae khiến Soojin ghen tị ra mặt.

- Nhóm bạn iljin của Soojin tung tin đồn Seo Shin Ae hút thuốc, khiến bố mẹ nữ diễn viên bị gọi đến trường thanh minh xin lỗi. Người trong nhóm bạn đó cũng ăn cắp lá thư bố mẹ Seo Shin Ae gửi trong lễ tốt nghiệp.

- Viết bản kiểm điểm cho Ủy ban bạo lực học đường do "thành tích" bất hảo, nhưng không bị lưu sổ học bạ.

- Đặc biệt "tẩy trắng" sau khi đỗ vào trường cấp 3 Nghệ thuật.

Các nạn nhân muốn một lời xin lỗi chân thành từ Soojin, không quên liệt kê rằng họ phải chịu lời tấn công ác ý của fan nữ idol từ khi phanh phui sự việc. Trong khi đó, cư dân mạng và cả đại diện DC Inside của (G)I-DLE phản ứng mạnh mẽ yêu cầu Soojin rời nhóm.

Vụ ồn ào nổ ra khiến Knet yêu cầu Soojin rời (G)I-DLE

Nhóm cũng bị vạ lây vì động thái im lặng của cả công ty lẫn nữ idol

Đứng trước vụ ồn ào, Cube từng đứng ra phủ nhận vụ việc cũng như tuyên bố sẽ có hành động pháp lý đối với tin đồn. Tuy nhiên, với việc Soojin rời công ty như hiện tại, netizen khẳng định Cube đã ngầm thừa nhận chuyện thành viên (G)I-DLE bạo lực học đường là sự thật.

Soojin rời nhóm vào tháng 8 năm ngoái và hiện tại cũng không còn trực thuộc CUBE. Cảnh sát xác nhận vụ bắt nạt học đường do nữ idol gây ra là thật. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Soojin (G)I-DLE chính thức rời Cube, scandal bắt nạt được cảnh sát xác nhận là thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO