Soobin có được hit lớn nhờ nữ ca sĩ này 'nhường' lại

17/07/2021 19:00

Dân tình phát hiện ra câu chuyện thú vị đằng sau ca khúc hit "Tháng Năm" gây sốt thời gian qua của Soobin Hoàng Sơn.

Được công chúng ưu ái với danh xưng "Hoàng tử Underground", Soobin Hoàng Sơn là một trong những gương mặt nổi bật với giọng hát, vũ đạo, khả năng sáng tác và ngoại hình điển trai của Vbiz.

Soobin có được hit lớn nhờ nữ ca sĩ này nhường lại-1

Theo đó, Soobin Hoàng Sơn từng có hàng loạt tác phẩm âm nhạc đình đám như Phía Sau Một Cô Gái, Nếu Ngày Ấy… đều đạt lượng người nghe “khủng”. Đặc biệt, Tháng Năm là một trong những bài hát nổi nhất nhì trong sự nghiệp của anh.


MV Tháng Năm

Được biết, ca khúc Tháng Năm được phát hành vào tháng 12/2020 và nhanh chóng nhận được phản hồi tốt. Bất ngờ mới đây, các fan đã phát hiện ra một sự thật thú vị là hit Tháng Năm ban đầu không phải của Soobin mà do Tóc Tiên nhường lại.

Soobin có được hit lớn nhờ nữ ca sĩ này nhường lại-2

Cụ thể, trong lúc giao lưu, các bạn fan đang bày tỏ mong muốn được nghe Tóc Tiên cover ca khúc "làm mưa, làm gió" này của Soobin. Nhờ vậy, chúng ta đã biết được những "bí mật" đằng sau ca khúc hit này.

Tóc Tiên tiết lộ rằng tên gốc của bản hit Tháng Năm là Never Wanna Let You Go và thực chất là bài hát độc quyền của nữ ca sĩ được mua vào khoảng thời gian 3 - 4 năm trước từ nhạc sĩ Nguyễn Tùng.

Tuy nhiên, sau nhiều lần thu âm thử demo, Tóc Tiên cảm nhận màu giọng của bản thân không thật sự phù hợp với ca khúc này vì để thể hiện được trọn vẹn nhất cần phải là một giọng nam cao đặc trưng của dòng nhạc R&B.

Tình cờ, Tóc Tiên thấy Soobin có chất giọng cao nên khả năng sẽ lột tả được hết cảm xúc của bài. Cô liền trao đổi với Soobin và bất ngờ là anh cũng có ấn tượng với bài hát. Cả hai bắt tay vào thu âm và cho ra bản hit Tháng Năm.

Hiện MVTháng Năm đã chạm mốc 8,5 triệu views trên nền tảng YouTube.

Soobin có được hit lớn nhờ nữ ca sĩ này nhường lại-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Soobin có được hit lớn nhờ nữ ca sĩ này 'nhường' lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO