Sống sót nhờ “phép màu”, huyền thoại Maradona xuất viện

12/11/2020 15:46

Rạng sáng nay (12/11), huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã xuất viện sau 8 ngày tiến hành phẫu thuật não.

Vào ngày 30/10, huyền thoại Maradona đã tổ chức sinh nhật lần thứ 60 của mình. Chỉ 4 ngày sau, Cậu bé vàng đã nhập viện trong tình trạng khẩn cấp để phẫu thuật não.
Sống sót nhờ “phép màu”, huyền thoại Maradona xuất viện - 1
Maradona chụp ảnh cùng luật sư trước khi xuất viện
Theo báo giới Argentina, Maradona đã được phẫu thuật để cắt bỏ cục máu đông ở màng não tại bệnh viện Olivos ở Buenos Aires. Huyền thoại bóng đá người Argentina tình cờ phát hiện cục máu đông trong màng não khi chụp CT ở một bệnh viện tư nhân.
Cuộc phẫu thuật diễn ra khá tốt đẹp và chỉ 8 ngày sau, Cậu bé vàng đã chính thức xuất viện. Báo giới xứ Tango cho biết, ông đã được đưa về nhà riêng vào 6 giờ tối qua (theo giờ địa phương).
Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Maradona, luật sư riêng của ông, Matias Morla thừa nhận thân chủ của mình đã sống sót nhờ “phép màu” khi phát hiện kịp thời cục máu đông ở màng não. Nếu để lâu hơn nữa, không ai dám chắc Maradona sẽ quay khỏi.
Ông Matias Morla chia sẻ: “Maradona đã trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Chỉ nhờ phép màu, ông ấy mới phát hiện mình bị chảy máu não. Nó đã giúp cho Maradona có thể giữ mạng sống của mình”.
Sống sót nhờ “phép màu”, huyền thoại Maradona xuất viện - 2
Chiếc xe cấp cứu đưa Maradona rời viện vào 6 giờ tối (theo giờ địa phương)
Sau khi xuất viện, Maradona vẫn được chăm sóc đặc biệt 24/24 giờ tại nhà riêng trong thời gian phục hồi. Nếu như tình hình tốt đẹp, ông có thể trở lại dẫn dắt CLB CLB Gimnasia de La Plata vào tháng 12 tới.
Lý giải về việc Maradona có sức khỏe không tốt, bạn gái cũ của ông, Rocio Oliva cho biết: “Những gì xảy ra với Maradona thật dễ hiểu. Bạn có thể giữ ông ấy 3-4 ngày trong bệnh viện và giúp ông ấy khỏe hơn bằng cách truyền nước hay vitamin nhưng đó không phải là giải pháp.
Maradona thường xuyên sử dụng thuốc ngủ nhưng vấn đề lớn nhất của ông ấy là chứng nghiện rượu. Do đó, để điều trị triệt để thì chỉ có cách bắt ông ấy cai rượu”.
Rocio Oliva từng có 6 năm sống chung với Maradona. Vào năm 2018, cặp đôi này bất ngờ chia tay dù đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Do đó, cô rất hiểu lối chơi thiếu khoa học của huyền thoại bóng đá người Argentina.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sống sót nhờ “phép màu”, huyền thoại Maradona xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO