Tưởng hóa chất tẩy rửa là nước lọc, bé trai 3 tuổi cầm uống

Ngọc Hân| 13/09/2020 07:39

Việt BáoHóa chất tẩy rửa ăn mòn mẹ để trong chai nước lọc, bé trai 3 tuổi tưởng nước suối nên mở nắp chai và uống.

Tối 12/9, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, nơi đây đang điều trị cho bé trai 3 tuổi bị ngộ độc hóa chất.

Người nhà bệnh nhi cho biết, gia đình có mua hóa chất tẩy rửa ăn mòn đựng trong chai nước lọc. Bé trai chơi gần chỗ để chai hóa chất, thấy nước trong nên tưởng là chai nước lọc, đã lấy uống. Thấy con kêu đau họng, khóc thét, họ đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Vì đau và sợ, bé trai luôn khóc thét, tinh thần hoảng loạn, các y bác sĩ ở khoa ICU của bệnh viện phải thay phiên nhau ở bên động viên bé. Ảnh: BVCC.

Bé trai nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, khóc thét. Thực hiện các bước kiểm tra cho bệnh nhi, các bác sĩ thấy men gan tăng gần 50 lần so với bình thường, họng bị loét nên tiến hành nội soi để kiểm tra bỏng thực quản cho bé. Hiện bé được chuyển đến khoa ICU để theo dõi sát ảnh hưởng của chất độc đang ngấm vào máu.

Phải xa mẹ và bà, bé trai luôn khóc thét, các y bác sĩ của bệnh viện phải nhẹ nhàng trấn an, cho bé xem phim hoạt hình, các video thiếu nhi cho bé quên đi những cơn đau.

Hiện, các y bác sĩ đang mong vết loét họng của bé trai mau lành và những vết bỏng thực quản đừng xuất hiện. Nếu không sẽ rất phức tạp và khó bảo tồn đường ăn trọn vẹn cho bệnh nhi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng hóa chất tẩy rửa là nước lọc, bé trai 3 tuổi cầm uống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO