Loại nước ép giúp “chuyện ấy” thăng hoa, nguyên liệu nhà nào cũng có

07/11/2020 21:29

Hỗn hợp nước ép từ 2 nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của bạn sẽ nhanh chóng cải thiện 'cuộc yêu', tăng cường ham muốn tình dục, đẩy mạnh chất lượng giường chiếu chỉ trong tích tắc.

Hỗn hợp nước ép hành tây và gừng cho "cuộc yêu" sung mãn

Quan hệ tình dục đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như hàn gắn tình cảm vợ chồng. Nhưng vì một lý do nào đó như công việc bộn bề, stress kéo dài... đời sống tình dục của nhiều người hiện nay lâm vào tình trạng chán chường, suy giảm ham muốn.

Làm thế nào để tăng cường chất lượng của đời sống tình dục? Có rất nhiều cách khác nhau nhưng giới chuyên gia luôn khuyến khích những giải pháp tự nhiên giúp tăng cường ham muốn, không để lại tác dụng phụ. Bạn nghĩ sao nếu chỉ cần uống hỗn hợp nước ép tự làm để cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng? Giải pháp rẻ tiền lại không tác dụng phụ, bạn chỉ cần tốn chút thời gian thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Tăng cường khoái cảm giúp

Bạn nghĩ sao nếu chỉ cần uống hỗn hợp nước ép tự làm để cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng?

Nguyên liệu:

- 1 thìa nước ép hành tây.

- 1 thìa nước gừng.

Cách làm: Trộn đều 2 thứ nước ép này với nhau để tạo "liều thuốc" chữa chứng suy giảm ham muốn tình dục.

Cách dùng: Uống hỗn hợp nước ép hành tây và gừng đều đặn 3 lần mỗi ngày. Duy trì thực hiện trong một tháng để tăng cường ham muốn tình dục.

Theo Stylecraze, nước ép hành tây kết hợp nước ép gừng sẽ tạo ra một thứ đồ uống từ thiên nhiên giúp tăng cường ham muốn, cải thiện "chuyện ấy". Hỗn hợp nước ép hành tây và gừng đặc biệt thích hợp cho đối tượng có sức khỏe hoàn toàn bình thường muốn cải thiện ham muốn, không chỉ định cho những người yếu sinh lý hay có bất cứ vấn đề sức khỏe nào khác.

Nước ép hành tây và gừng giúp cải thiện "chuyện ấy" ở người bình thường được chuyên gia công nhận

Theo lương y đa khoa Bùi Hồng Minh (Phó Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội), hành tây là thuốc quý trong Đông y, áp dụng để chữa nhiều chứng bệnh như ho, đau nhức và là viagra tự nhiên giúp tăng cường ham muốn tình dục.

Tăng cường khoái cảm giúp

Trong y học hiện đại, hành tây cũng có rất nhiều công dụng chữa bệnh nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất quý giá. Hành tây rất giàu Allium và lưu huỳnh, hoạt động như một loại thuốc kháng sinh và sát khuẩn. Hành tây cũng rất giàu Querectin – chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do. Loại củ này còn giúp ổn định cholesterol, trị viêm khớp, tốt cho bệnh nhân tiểu đường nhờ giàu hợp chất flavonoid và lưu huỳnh...

Đặc biệt, trong hành tây đỏ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, magiê, kali, folate, mangan, thiamin, vitamin C, K và B-6. Ăn loại củ này thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và thậm chí có thể ngăn ngừa các bệnh mãn tính.

Riêng về chức năng tăng cường ham muốn tình dục, vị lương y này nhấn mạnh: "Hành tây có chức năng tăng tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục, do đó có tác dụng phòng chống rối loạn cương dương, tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối. Dùng hành tây thường xuyên giúp phái mạnh cảm thấy hưng phấn hơn, khi quan hệ cũng sung sức hơn, thời gian kéo dài hơn".

Tăng cường khoái cảm giúp

Nếu nước ép hành tây giúp tăng cường sinh lý nam thì nước ép gừng lại cực tốt để ham muốn ở nữ được cải thiện.

Tại sao lại kết hợp nước ép hành ây với nước ép gừng? Lương y Bùi Hồng Minh nhận định, nếu nước ép hành tây giúp tăng cường sinh lý nam thì nước ép gừng lại cực tốt để ham muốn ở nữ được cải thiện. Hợp chất gingerol và zingerone trong củ gừng cũng có công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cải thiện "chuyện ấy", tăng hứng thú và khoái cảm khi "yêu" ở chị em phụ nữ. Những hợp chất chống oxy hóa trong gừng còn có công dụng đánh bay stress, giảm mệt mỏi, xua tan suy nghĩ tiêu cực - một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy giảm ham muốn ở chị em phụ nữ.

Khi kết hợp nước ép hành tây và nước ép gừng, chúng ta nhanh chóng có được hỗn hợp đồ uống chữa chứng suy giảm ham muốn tình dục dù là đàn ông hay phụ nữ đều có thể áp dụng. Lưu ý, đồ uống chỉ phát huy tác dụng đối với trường hợp vẫn khỏe mạnh bình thường bị suy giảm ham muốn. Đối với những trường hợp bị bệnh liên quan đến sinh lý tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loại nước ép giúp “chuyện ấy” thăng hoa, nguyên liệu nhà nào cũng có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO