Choáng với con sán dài hơn 5 mét người đàn ông tự kéo ra từ cơ thể

25/09/2020 10:26

Người đàn ông đã vô cùng choáng váng khi kéo được con sán dài hơn 5 mét ra khỏi hậu môn của mình.

Một người đàn ông ở Thái Lan đã vô cùng sửng sốt khi nhận ra nguyên nhân gây đau bụng dữ dội của mình: Một con sán dây dài hơn 5 mét - thứ mà anh ta đã tự tay kéo ra khỏi cơ thể.

Choáng với con sán dài hơn 5 mét người đàn ông tự kéo ra từ cơ thể - 1
Người đàn ông gọi con sán siêu dài là “sán ngoài hành tinh”

Vụ việc xảy ra vào thứ Hai vừa rồi. Duangchan Dachyoddee bị đau bụng tại nhà riêng ở Nakhon Sawan, phía đông bắc Thái Lan. Vì vậy, anh ấy đã đi vệ sinh.

Thế nhưng trong khi đi vệ sinh, người đàn ông 34 tuổi bỗng nhiên cảm thấy có vật gì đó di chuyển và khi nhìn vào giữa hai chân, anh ta thấy một con sán dài màu vàng đang vươn mình xuống nước.

Khám phá này khiến Duangchan sợ hãi, nhảy dựng cả lên. Đến lúc này, anh mới nhận ra sinh vật đang treo lơ lửng đến từ trong chính cơ thể mình.

Người lái xe taxi đã kéo sinh vật gớm ghiếc này ra - nó dài hơn 5 mét. Độ dài không tưởng khiến Duangchan nghĩ rằng con sán là một sinh vật ngoài hành tinh.

“'Tôi không thể tin rằng việc đó mất thời gian như vậy. Tôi kéo mãi còn nó vẫn ởt trong cơ thể tôi. Khi toàn bộ con sán chui ra, tôi đã đo và nó dài 5 mét”, người đàn ông kể.

Choáng với con sán dài hơn 5 mét người đàn ông tự kéo ra từ cơ thể - 2
Duangchan không ngờ rằng cơ thể mình lại nhiễm ký sinh trùng

Duangchan đã mang sinh vật ký sinh đến chỗ bác sĩ và các bác sĩ xác định nó là một con sán dây bò hay còn gọi là “taenia saginata”.

Họ nói với anh rằng nhiễm ký sinh đến từ việc ăn thịt sống. Điều này không quá ngạc nhiên khi món ăn yêu thích của Duangchan là “Key Neua”, một món salad bò sống cay phổ biến ở vùng Isan, đông bắc Thái Lan.

Trứng của loài sán dây được cho là có trong thịt sống, sau đó chúng nở ra trong ruột của Duangchan. Do đó, các bác sĩ cảnh báo rằng nhiều khả năng vẫn còn sinh vật ký sinh khác bên trong ruột của Duangchan, họ cũng kê đơn thuốc cho anh để tiêu diệt chúng.

Duangchan không vui, nhất là khi nghĩ đến việc có nhiều con sán khác đang sống trong người mình. Tuy nhiên, ít nhất Duangchan đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều kể từ khi anh ta lấy được con sán siêu dài ra khỏi cơ thể.

Anh cho biết: "Bụng tôi đã đỡ hơn kể từ khi con sán bị lôi ra. Nhưng tôi vẫn thấy hơi buồn nôn khi biết rằng có con sán bên trong người mình. Các bác sĩ nói rằng phải vài ngày nữa tôi mới bắt đầu cảm thấy tốt hơn".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng với con sán dài hơn 5 mét người đàn ông tự kéo ra từ cơ thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO