Bé trai 6 tuổi bị các anh lớp trên nhiều lần nhét đất sét vào tai

Ngọc Hân| 08/10/2020 08:10

Việt BáoĐến bữa cơm tối, ba mẹ gọi vào ăn nhưng bé K. không nghe thấy. Thấy con không phản ứng gì, ba mẹ bé kiểm tra lỗ tai con thì thấy có một cục đất sét nằm bên trong.

Ngày 8/10, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, bệnh viện này vừa gắp thành công dị vật là đất sét trong tai một bệnh nhi.

Cục đất sét nằm trong tai bé trai. Ảnh: BVCC.

Người bệnh là bé N.G.K, 6 tuổi. Bé vào viện với lý do bị bạn học bỏ đất sét vào tai.

Ba mẹ bé cho biết, ngày 6/10, bé K. đi học về có kể ở trường có nhiều anh lớp trên hay trêu chọc bé. Hôm 6/10, bé bị một nhóm các anh lớp trên đè xuống nhét đất sét vào tai hai lần.

Lần thứ nhất bị cô giáo phát hiện nên các học sinh lớp trên đã lấy đất sét ra cho bé. Lần thứ hai là lúc các học sinh tran học. Nhóm học sinh lớp trên lại chọc em bằng cách đè xuống nhét đất vào tai.

Các bác sĩ nội soi gắp cục đất sét ra ngoài. Ảnh: BVCC.

Đến bữa cơm tối, gọi con vào ăn nhưng không thấy con phản ứng. Thấy không ổn, ba mẹ bé kiểm tra tai con thì thấy đất sét bịt kín lỗ tai con nên đưa đi bệnh viện.

Các bác sĩ khoa Tai mũi họng của bệnh viện đã soi lỗ tai bệnh nhi và lấy ra một hạt đất sét dẻo màu xanh, to bằng hạt đậu phộng (hạt lạc). Hiện, sức khỏe bé ổn định, nghe tốt.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 6 tuổi bị các anh lớp trên nhiều lần nhét đất sét vào tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO